Là cái tên không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam và quốc tế, WESTFOODS đang tiếp tục mở rộng và củng cố vị thế thông qua chuỗi sự kiện gặp gỡ B2B do Viện Thực phẩm đông lạnh Hoa kỳ (AFFI) tổ chức tại Mỹ.
AFFI – American Frozen Food Institute là hiệp hội thương mại quốc gia hoạt động với tiêu chí thúc đẩy lợi ích của các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm đông lạnh và đồ uống, được tổ chức thường niên vào tháng 2 hàng năm. Năm nay, AFFI 2020 được tổ chức tại thành phố Las Vegas, đã thu hút được hơn 600 doanh nghiệp có quy mô lớn và 1,500 cá nhân hiện đang hoạt động trong mảng thực phẩm đông lạnh và đồ uống.
Tham dự AFFI 2020, WESTFOODS mang tới sản phẩm chiến lược là các loại trái cây IQF đóng túi nhỏ phục vụ cho thị trường bán lẻ trực tiếp đến tay người tiêu dùng, đạt chuẩn thực phẩm ăn liền (Ready-To-Eat / RTE) với các quy định an toàn vệ sinh thực phẩm rất nghiêm ngặt, những mặt hàng đang rất được ưa chuộng và đang là xu hướng tại thị trường Việt Nam và thế giới. Tại lần thứ hai tham dự AFFI, ông Nguyễn Vũ Lộc, Tổng Giám đốc của WESTFOODS đánh giá: “Trong bối cảnh dịch Covid – 19 gây ảnh hưởng mạnh đến toàn bộ nền kinh tế thế giới, sức cầu giảm mạnh, WESTFOODS nói riêng và các doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam nói chung, đang phải đương đầu với rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nếu có được những giải pháp linh hoạt, kịp thời và hiệu quả, doanh nghiệp có thể biến những khó khăn thành cơ hội thay thế Trung Quốc, trở thành 1 nguồn cung thực phẩm tin cậy, an toàn và bền vững cho thị trường quốc tế”.
Hơn 28 năm hoạt động trong lĩnh vực chế biến và cung cấp các mặt hàng nông sản đông lạnh và đóng hộp, WESTFOODS đến nay đã có mặt và được yêu thích ở nhiều quốc gia, châu lục trên thế giới như Mỹ, Canada, Pháp, Hà Lan, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, … Với lợi thế về vùng nguyên liệu tươi sạch, hệ thống công nghệ hiện đại, hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm được chú trọng, WESTFOODS ngày càng khẳng định được thương hiệu An toàn – Chất lượng – Uy tín, tự tin sẽ chinh phục được những thị trường khó tính nhất.
Được đầu tư và hoạch định chiến lược bởi công ty mẹ FIT GROUP, WESTFOODS đang không ngừng nỗ lực để nâng cao năng suất hoạt động, mở rộng thị trường, mục tiêu trở thành Công ty chế biến và xuất khẩu trái cây lớn nhất tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, là hình mẫu tin cậy của sản phẩm Nông nghiệp Việt Nam trên thị trường Quốc tế.