Cuối tháng 5 vừa qua, Công ty CP xuất nhập khẩu miền Tây (Westfood) – thành viên của Tập đoàn FIT đã tham gia hội chợ ẩm thực tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế KINTEX, tỉnh Gyeonggi, đất nước Hàn Quốc. Hội chợ được tổ chức trong một quan hệ đối tác giữa các doanh nghiệp cùng ngành nông sản trên thế giới cùng với cơ quan xúc tiến thương mại của chính phủ Hàn Quốc.
Trong khuôn khổ của hội chợ, các Doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc có cơ hội trao đổi theo nhóm ngành hàng, kí kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác kết nối. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Westfood cùng các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tìm hiểu, đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm hoa quả đóng hộp sang thị trường Hàn Quốc (với vị trí là nền kinh tế lớn thứ 13 trên thế giới) – một thị trường mới nhiều tiềm năng.
Là gương mặt hàng đầu trong ngành xuất khẩu nông sản tại Việt Nam, tham dự Hội chợ lần này WestFood đã đạt được những thành công nhất định tại Hàn Quốc. Được chuẩn bị chu đáo từ kế hoạch marketing, đến bán hàng và giới thiệu sản phẩm, ngay trong những ngày đầu tham dự Hội chợ, gian hàng của West Food đã đón nhận sự quan tâm và chú ý đặc biệt của 53.400 khách hàng đến từ 46 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, bao gồm những khách hàng truyền thống, lâu năm, và cả những khách hàng lần đầu tiên biết đến thương hiệu WestFood.
Với sự đầu tư từ công ty mẹ là Tập đoàn FIT, Westfood hiện đang sở hữu 3 dây chuyền IQF và 2 dây chuyền đóng lon thanh trùng theo công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu. Các dây chuyền này hiện đang chạy công suất tối đa nhưng vẫn chưa đáp ứng kịp các đơn đặt hàng của những khách hàng ở Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật… Với mục tiêu đạt mức tăng trưởng doanh thu lên 25% trong năm 2017, tháng 4 vừa qua Westfood vừa đầu tư hàng triệu đô la Mỹ vào hệ thống dây chuyền tiền đông, cắt và cấp đông nhanh cá thể (IQF) hoàn toàn tự động mới nhằm tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Song song với việc đầu tư thêm hệ thống dây chuyền hiện đại, việc tham dự hội chợ lần này không chỉ là bước đầu tiên để Westfood thâm nhập sâu hơn vào thị trường Hàn Quốc mà còn giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp tới các khách hàng của các thị trường mới khác trên thế giới, từ đó mở ra cơ hội tiềm năng đưa Westfood trở thành một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường Quốc tế.
Kết hợp các yếu tố có sẵn như: THIÊN THỜI – Việt Nam là đất nước có nguồn trái cây nhiệt đới lớn so với các nước trên thế giới – đặc biệt là Westfood đã trồng thành công giống dứa MD2 cho năng suất cao;ĐỊA LỢI – Sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và có vùng nguyên liệu riêng chuyên phục vụ việc sản xuất sản phẩm; NHÂN HÒA – được sự đầu tư mạnh mẽ từ công ty mẹ FIT cùng đội ngũ Ban lãnh đạo và CBCNV một lòng đoàn kết quyết tâm đưa doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ ra thị trường quốc tế, chắc chắn rằng Westfood sẽ gặt hái được nhiều thành tựu và cán đích thành công trong năm 2017.
Một số hình ảnh tại Hội chợ: