Cuối tháng 5 vừa qua, Westfood đã mang tinh hoa nông sản Việt tới tham dự THAIFEX – Anuga Asia, triển lãm thương mại thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.
Với quy mô hơn 3.000 doanh nghiệp đến từ hơn 50 quốc gia và sự hiện diện của hàng chục ngàn nhà mua hàng quốc tế, Thaifex không chỉ là nơi cập nhật xu hướng F&B toàn cầu, mà còn là cơ hội chiến lược để các thương hiệu nông sản khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Tham gia sự kiện năm nay, WestFood mang đến các dòng sản phẩm chủ lực được chế biến từ vùng nguyên liệu chủ động tại đồng bằng sông Cửu Long như trái cây nhiệt đới đông lạnh IQF, trái cây đóng hộp, nguyên liệu pha chế sơ chế cao cấp. Tất cả đều được sản xuất tại hai nhà máy đạt chuẩn quốc tế tại Cần Thơ và Hậu Giang, ứng dụng công nghệ hiện đại và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn như FDA, HACCP và BRC…
Westfood mang các dòng sản phẩm chủ lực, tinh hoa nông sản Việt đến THAIFEX – Anuga Asia.
Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm, WestFood đến Thaifex 2025 với tinh thần kết nối và đồng hành cùng các đối tác quốc tế trong hành trình mở rộng chuỗi cung ứng toàn cầu. “Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với các nhà nhập khẩu, hệ thống Horeca, chuỗi bán lẻ và các thương hiệu F&B đang tìm kiếm nguồn cung cấp thực phẩm chất lượng cao, ổn định, có khả năng tùy biến theo mô hình OEM, ODM hoặc nhãn hiệu riêng,” đại diện Westfood cho biết.
Thaifex 2025 là cơ hội để Westfood giới thiệu và hợp tác sâu rộng hơn nữa với các đối tác nước ngoài.
WestFood mang đến cho đối tác quốc tế năm lợi thế chiến lược: vùng nguyên liệu đạt chuẩn Global G.A.P giúp kiểm soát chất lượng ngay từ giai đoạn đầu vào; Hệ thống sản xuất hiện đại đáp ứng yêu cầu từ những thị trường khó tính nhất; Danh mục sản phẩm đa dạng, dễ tích hợp vào chuỗi bán lẻ hoặc chế biến thực phẩm; Hệ thống truy xuất minh bạch, đảm bảo hiệu quả logistics và tính tuân thủ cùng đội ngũ R&D chuyên sâu luôn sẵn sàng phát triển sản phẩm theo xu hướng plant-based, low sugar hay các dòng sản phẩm tiện lợi.
Với khát vọng đưa tinh hoa nông sản Việt vươn xa, Westfood không chỉ cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng xứng tầm quốc tế mà còn theo đuổi một hành trình phát triển bền vững: nơi mỗi sản phẩm nông sản đều kể một câu chuyện về đất, về người và về tâm huyết mang tên “Made in Viet Nam”. Từ những cánh đồng quê hương, bằng sự tử tế trong sản xuất và trách nhiệm với cộng đồng, nông sản Việt hoàn toàn có thể chinh phục thế giới. Đó không chỉ là một mục tiêu kinh doanh, mà là sứ mệnh mang tên niềm tự hào dân tộc, khơi nguồn giá trị, lan tỏa bản sắc và góp phần khẳng định vị thế Việt Nam trên bàn ăn toàn cầu.