Từ 16/11-18/11/2025, WestFood đã tham dự Triển lãm thương mại nhãn hiệu riêng PLMA 2025 tại Chicago, Mỹ – sự kiện lớn và uy tín nhất trong ngành hàng nhãn hiệu riêng tại Bắc Mỹ. Sự tham gia của WestFood đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng, nhà phân phối, đối tác quốc tế đến trải nghiệm và tìm hiểu sản phẩm.
Với hơn 1.900 đơn vị trưng bày đến từ 60 quốc gia, PLMA 2025 không chỉ là nơi hội tụ những sản phẩm chất lượng nhất trong ngành thực phẩm và phi thực phẩm mà còn là sân chơi để các thương hiệu toàn cầu mở rộng mạng lưới và tiếp cận thị trường đầy tiềm năng tại Hoa Kỳ và Canada.
Tham dự hội chợ năm nay, WestFood mang đến các sản phẩm đã làm nên thương hiệu của công ty như rau củ quả đông lạnh, rau củ quả đóng lon, đóng cup nhựa tiện lợi, hàng trái cây sấy dẻo Nata de coco,… Đây đều là các sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Bắc Mỹ.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của WestFood tại triển lãm PLMA 2025.
Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Chủ tịch HĐQT WestFood đã có mặt tại gian hàng để trực tiếp giới thiệu sản phẩm, gặp gỡ đối tác và chia sẻ định hướng của doanh nghiệp. “Việc góp mặt tại PLMA không chỉ giúp WestFood tiếp cận sâu hơn với thị trường Bắc Mỹ mà còn khẳng định chiến lược của chúng tôi trong việc nâng tầm giá trị nông sản Việt. Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn quốc tế, để có thể cạnh tranh sòng phẳng tại các thị trường khó tính nhất. Sự quan tâm của khách hàng tại hội chợ là nguồn động lực lớn để WestFood tiếp tục vươn xa hơn nữa”, bà Nguyệt chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt (thứ 2 từ trái qua) chia sẻ với các khách hàng tại triển lãm PLMA 2025.
Không chỉ tạo dấu ấn bằng danh mục sản phẩm đa dạng và chất lượng, WestFood còn ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ các đối tác quốc tế. “Tôi thật sự ấn tượng với độ tươi ngon và hương vị tự nhiên của sản phẩm WestFood. Rất khó để tìm thấy những sản phẩm giữ được tính nguyên bản như vậy trên thị trường,” khách hàng tại triển lãm chia sẻ.
Sự quan tâm và đánh giá cao của khách hàng, đối tác tại PLMA 2025 là minh chứng cho uy tín và nỗ lực không ngừng của WestFood trong hành trình mở rộng thị trường xuất khẩu, nâng tầm thương hiệu và khẳng định vị thế của nông sản Việt Nam trên bản đồ quốc tế.

Tại hội chợ, các khách hàng, đối tác đánh giá cao sản phẩm của WestFood.
Thành công tại PLMA 2025 là một bước tiến quan trọng, nhưng hơn thế nữa, đó là lời khẳng định mạnh mẽ cho mục tiêu mà WestFood theo đuổi: mang giá trị nguyên bản của nông sản Việt Nam ra thế giới bằng chất lượng và tinh thần không ngừng đổi mới. Với sự đồng lòng của tập thể WestFood, sự tín nhiệm từ các đối tác quốc tế và khát vọng nâng tầm doanh nghiệp Việt, chặng đường phía trước được kỳ vọng sẽ mở ra những bước tiến vững chắc, không chỉ cho WestFood mà còn cho vị thế nông sản Việt Nam trên thị trường toàn cầu.






