Công ty CP chế biến thực phẩm xuất khẩu Miền Tây – Westfood vừa được Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á, CLB Doanh nhân Việt Nam vinh danh là Top 10 Thương hiệu mạnh Asean – 2020.
Chương trình truyền thông & tôn vinh “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020” được Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á – tổ chức thường niên hàng năm tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN. Quá trình thẩm định được lấy ý kiến từ những nhà kinh tế và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, bao gồm cả CLB Doanh nhân Việt Nam, Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á (AIPI) và các tổ chức chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế QMS – Australia.
Giấy chứng nhận Westfood là thương hiệu mạnh Asean – 2020
Để được tôn vinh là thương hiệu mạnh Asean – 2020, trong những năm qua Westfood đã không ngừng đầu tư máy móc, mở rộng vùng nguyên liệu để nâng cao chất lượng để sản phẩm đủ tiêu chuẩn thâm nhập vào các thị trường khó tính như: Mỹ, Canada, Pháp, Hà lan, Ai Len, Nhật bản, Hàn Quốc, Úc… Đối tượng khách hàng của Westfood phần lớn là những tập đoàn, nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm công nghiệp có quy mô lớn như: Dole, Aeon, Atlanta, Port Royal… Trước tình hình khó khăn của dịch bệnh Covid – 19, Westfood cũng chủ động tăng thu mua và chọn thời điểm phù hợp để mua các nguyên liệu, chủ yếu là hoa quả, phục vụ chế biến. Trong quý III/2020 và những tháng tiếp theo, Westfood bắt đầu có được những đơn hàng sản phẩm mới và các dây chuyền đóng Cup mới bắt đầu đi vào hoạt động, nhờ đó doanh thu vẫn duy trì ổn định ở mức cao, đạt trên 63 tỷ đồng, lũy kế 9 tháng đạt trên 212 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 10% và 6% so với cùng ký năm trước. Đặc biệt Westfood đã có gần 40ha/100 ha dứa MD2 đạt tiêu chuẩn Global Gap.
Với lợi thế về vùng nguyên liệu, hệ thống máy móc hiện đại, hoạt động R&D được chú trọng Westfood tự tin sẽ là đối tác, người đồng hành đáng tin cậy mang đến những giá trị cho doanh nghiệp và cả khách hàng của doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Vũ Lộc – TGĐ Westfood nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020”
Những sản phầm tiêu biểu của Westfood được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng
Được biết, đây là lần thứ V, chương trình trình truyền thông và tôn vinh “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020” được tổ chức. Việt Nam vinh dự được 2 lần được lựa chọn tổ chức chương trình này. Trước đó, Lần I &II tại Nước Cộng hòa Singapore, Lần III tại Liên bang Myanmar. Chương trình đã và đang nhận được sự tham dự đông đảo của cộng đồng Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và cộng đồng ASEAN nói chung.