Với hơn 27 năm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu trái cây đóng hộp và cấp đông, thông qua việc tham dự các hội chợ quốc tế, Westfood đang nỗ lực củng cố thương hiệu, thu hút và mở rộng thêm nhiều thị trường lớn trên thế giới.
Tháng 2 vừa qua, Hội chợ Thực phẩm đông lạnh AFFI Con 2019 đã được diễn ra tại San Diego, bang California, Mỹ. Hội chợ năm nay thu hút hơn 1,400 chuyên gia hàng đầu trong ngành, cũng là nơi kết nối các doanh nghiệp vận chuyển, các doanh nghiệp xuất khẩu, các nhà bán lẻ và phân phối lớn, hoạt động đa dạng trong mọi lĩnh vực của ngành sản xuất thực phẩm và đồ uống đông lạnh. Hội chợ là cầu nối để các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới gặp gỡ, cùng nhau phân tích những khó khăn và tìm các giải pháp khắc phục, và đặc biệt là giúp các doanh nghiệp tìm kiếm các cơ hội hợp tác.
Tham gia hội chợ AFFI Con 2019 lần này, Westfood mong muốn giới thiệu các sản phẩm trái cây cấp đông, trái cây đóng lon mang thương hiệu Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Và đây cũng là cơ hội để Westfood tiếp tục củng cố thương hiệu uy tín vốn đã được xây dựng từ lâu, cũng như mở rộng thị trường thông qua các cuộc gặp gỡ với các công ty lớn trên thế giới.
Từ khi trở thành công ty con thuộc Tập đoàn FIT, nhận được sự đầu tư và hoạch định chiến lược từ công ty mẹ, Westfood đã và đang sở hữu nhiều tiềm năng để chinh phục những thị trường khó tính nhất trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước châu Âu…. Với 4 dây chuyền IQF và 2 dây chuyền đóng lon thanh trùng theo công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu cùng với vùng nguyên liệu riêng chuyên phục vụ việc sản xuất sản phẩm, Westfood đang từng ngày gia tăng năng suất hoạt động, mở rộng các thị trường nhập khẩu, hướng tới mục tiêu là Công ty sản xuất và xuất khẩu trái cây đóng lon lớn nhất tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, là hình mẫu xây dựng hình ảnh tin cậy của sản phẩm Nông nghiệp Việt Nam trên thị trường Quốc tế.