Công ty CP Chế biến Thực phẩm Xuất khẩu Miền Tây (Westfood) vừa tham gia hội chợ Seoul Food 2022 nhằm củng cố thương hiệu cũng như mở rộng thị trường xuất khẩu tại thị trường Hàn Quốc nói riêng và thị trường châu Á nói chung. Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) chủ trì, nhưng đã bị đình lại 2 năm do đại dịch Covid-19.
Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul 2022 (Seoul Food 2022) diễn ra từ 7 – 10/6/2022 với tổng diện tích mặt bằng là 76.121m2, mỗi kỳ Triển lãm thu hút khoảng 1.000 doanh nghiệp tham gia trưng bày với gần 2.500 gian hàng, đón hơn 50.000 lượt khách quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tới tham quan và làm việc tại Triển lãm. Đây là một cơ hội tốt giúp các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống của Việt Nam nói chung và Westfood nói riêng tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, tiếp cận thị trường tiềm năng Hàn Quốc và các quốc gia khác trên thế giới.
Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – CT HĐQT đại diện đoàn Westfood tại Triển lãm Seoul Food 2022
Quay trở lại Hàn Quốc lần này, bên cạnh những sản phẩm trái cây đóng lon đã có chỗ đứng vững chức tại các quốc gia ở châu Á, châu Âu, châu Mỹ… Westfood đã mang đến triển lãm sản phẩm giống dứa mới King MD2. Đây là giống dứa có hàm lượng Vitamin C cao gấp đôi dứa bình thường, vỏ mỏng, nhiều nước, thịt giòn, màu vàng tươi, ít xơ và ít rát lưỡi, hương vị thơm ngon, có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng cốc dễ dàng sử dụng và được phân phối thẳng đến các siêu thị nên rất được các đối tác đến từ Hàn Quốc quan tâm.
Gian hàng của Westfood tại Triển lãm Seoul Food 2022
Hàn Quốc hiện là thị trường nhập khẩu quan trọng của Westtfood tại châu Á, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, nhu cầu nhập khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm tại Hàn Quốc tăng trở lại. Vì vậy, việc tham gia Seoul Food 2022 sẽ giúp Westfood quảng bá các sản phẩm trái cây đóng lon chất lượng cao, nắm bắt nhu cầu, xu hướng tiêu dùng của thị trường này, đồng thời đây cũng là thời cơ để Westfood tăng cường kết nối với các đối tác, mở rộng thêm thị trường xuất khẩu.