Ra đời cách đây 50 năm, SIAL Paris luôn là địa chỉ thu hút các nhà sản xuất, các nhà phân phối – bán lẻ, các chuyên gia, học giả trong ngành nông nghiệp – thực phẩm thế giới. Xác định SIAL là hội chợ truyền thống quan trọng, và là cửa ngõ cho các sản phẩm rau quả đóng hộp và đông lạnh của West Food xuất đi không chỉ thị trường EU mà cả thế giới, đồng thời là cơ hội quảng bá mạnh mẽ và phát triển thương hiệu West Food, Ban lãnh đạo Công ty đã chuẩn bị kỹ lưỡng với quy mô lớn để West Food tham dự SIAL 2014.
Với vị thế của một doanh nghiệp sản xuất rau quả đóng hộp và đông lạnh xuất khẩu có chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, tham gia SIAL 2014, ngay tại Hội chợ, đã có rất nhiều hợp đồng đặt hàng đã được ký kết trực tiếp giữa West Food với các đối tác khách hàng đến từ Mỹ, Đức, Nhật Bản với giá trị lên đến hàng chục triệu đô la Mỹ. Sự tham gia của dàn lãnh đạo mới, giàu kinh nghiệm; cùng đội ngũ cán bộ kinh doanh, bán hàng được đào tạo nhiều kỹ năng bài bản, chuyên nghiệp đã giúp giá xuất khẩu sản phẩm của West Food tăng từ 10% đến 20% so với giá xuất trước đây. Và với những đơn hàng như vậy thì West Food cần phải đầu tư mở rộng thêm nhiều lần mới đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng toàn cầu.
Ngoài những hợp đồng được ký kết, rất nhiều các cuộc gặp gỡ, kết nối doanh nghiệp đến từ Israel, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Mỹ, Đức, Pháp… đã diễn ra. Được giới thiệu đầy đủ về quá trình sản xuất, cũng như các sản phẩm của West Food, các đối tác đã bày tỏ sự hài lòng cùng với nguyện vọng được hợp tác lâu dài, phân phối sản phẩm của West Food tại các thị trường này.
Như vậy, sau 4 ngày tham dự Hội chợ SIAL – Paris, West Food đã khẳng định mạnh mẽ sự hiện diện của thương hiệu của mình tại thị trường xuất khẩu nông sản thế giới; Với gian hàng ấn tượng, thu hút, West Food đã thu hút được hàng nghìn lượt khách ghé thăm, thử sản phẩm và tìm hiểu các cơ hội hợp tác kinh doanh, giúp Công ty không chỉ tăng cường gắn kết mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu, mà còn tiếp cận, kết nối được với một lượng lớn khách hàng mới.
Đến với SIAL năm nay, ngoài mục tiêu xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, hội chợ cũng là dịp để Ban lãnh đạo West Food nghiên cứu về xu hướng tiêu dùng các loại thực phẩm mới, xu hướng công nghệ chế biến…, để từ đó có thể đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển, cho ra đời những sản phầm mới phù hợp và bắt kịp với xu thế của thế giới.
Thành công rực rỡ tại Hội chợ SIAL Paris 2014 của West Food – Công ty con của TSC, và là một thành viên của F.I.T , cũng khẳng định chiến lược đầu tư dài hạn của F.I.T vào ngành nông nghiệp, thực phẩm là hoàn toàn tiềm năng, lợi thế và đúng đắn. Nguồn tài chính mạnh mẽ cùng với kinh nghiệm tái cấu trúc, năng lực quản trị – điều hành chuyên nghiệp bài bản của F.I.T thực sự đang góp phần phát triển, chuyển biến mạnh mẽ cho các công ty thành viên. Và từ đó, sẽ góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng, cổ đông của F.I.T và cho cả xã hội.
Dưới đây là hình ảnh một số hợp đồng tiêu biểu được ký kết ngay tại Hội chợ SIAL Paris 2014:
Ký kết với đối tác là nhà nhập khẩu và phân phối rộng lớn tại Mỹ
Sự hợp tác bền chặt, lâu dài với một đối tác uy tín khác cũng tại thị trường Mỹ
Ký kết với đối tác Nhật Bản – Một thị trường khó tính nhất thế giới
Chùm ảnh Gian hàng sôi động của West Food tại SIAL Paris 2014. Xem tại đường link dưới đây: