Tạo được uy tín và vị thế tốt trên trường thực phẩm quốc tế, West Food vẫn tiếp tục có tham vọng chinh phục thị trường nội địa rộng lớn và đang quyết liệt theo đuổi tham vọng này. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, các sản phẩm của Công ty đã có mặt rộng rãi tại các hệ thống siêu thị lớn của Việt Nam.
Đến West Food những ngày này, không khí hoạt động của tất cả các bộ phận diễn ra vô cùng khẩn trương. Các nhà máy hiện đang chạy tối đa công suất, một mặt để cung ứng sản phẩm trái cây chế biến cho thị trường nước ngoài, mặt khác từng bước giúp người tiêu dùng trong nước làm quen và tiến tới mục tiêu chiếm lĩnh thị trường thực phẩm trong nước dân số 90 triệu người đang ngày một phát triển.
Trong nước, dù thâm nhập thị trường này chưa lâu, nhưng các sản phẩm của West Food đã có mặt ở rộng rãi các siêu thị tại Việt Nam.
Cụ thể, tính đến nay, 7/21 nhãn hàng của West Food bao gồm trái cây đóng lon, ngô hạt đóng lon, ngô hạt đông lạnh, ngô bao tử đóng lon, xoài đóng lon, đu đủ đóng lon, dứa đóng lon, đã được phân phối vào các hệ thống siêu thị lớn của cả nước như: Lotte Mart, Fivi Mart, Intimex, Lan Chi Mart. Số lượng siêu thị có mặt hàng West Food đã chiếm đến gần 40% tổng số siêu thị trên toàn quốc.
Với đặc tính tiện lợi, mất ít thời gian để chế biến và đặc biệt an toàn cho người sử dụng, các sản phẩm của West Food được kỳ vọng sẽ nhanh chóng chiếm được tình cảm người tiêu dùng, đặc biệt là tại các khu vực thành phố lớn, nơi nhịp sống vô cùng hối hả, bận rộn và trong bối cảnh an toàn thực phẩm đang bị báo động như hiện nay.
Tính đến nay, trong gần 25 năm hình thành và phát triển của công ty, các sản phẩm đóng lon và cấp đông West Food đã đạt được các chứng nhận uy tín về thực phẩm như HACCP, Kosher, Halal, BRC, IFS và FDA. Các mặt hàng của West Food đã được xuất khẩu đến các thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, EU và Trung Đông. Đến thời điểm hiện nay, sản phẩm của West Food đã có mặt trên hệ thống siêu thị của Costco – hệ thống siêu thị lớn thứ 2 tại Mỹ và thứ 3 trên toàn thế giới, và Trader Joe’s – hệ thống siêu thị có doanh số bán hàng trên diện tích đứng đầu tại Mỹ…
Với ưu điểm nguyên liệu đầu vào được kiểm soát, quy trình chế biến hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh, giữ nguyên độ tươi ngon của rau quả tươi, tối giản hóa việc chế biến cho người tiêu dùng, và đặc biệt đã được yêu thích bởi thị trường nước ngoài, West Food hi vọng rằng các mặt hàng rau quả đóng lon và cấp đông của công ty sẽ tiếp tục được đón nhận tại thị trường nội địa, hướng tới một cuộc sống sức khỏe và thuận tiện cho người tiêu dùng Việt Nam.