Tiếp nối chương trình “Tích Điểm Rước Xe Hơi” dành cho các đại lý sẽ được tổ chức vào cuối vụ Hè Thu 2015. TSC đã khởi động chương trình “Vui Cùng Vui” nhằm để tri ân đến bà con nông dân đã gắng bó với công ty trong suốt thời gian vừa qua.
Ban lãnh đạo TSC luôn xác định rõ nông dân là khách hàng tiêu thụ sản phẩm cuối cùng của công ty. Vì vậy, chương trình cũng không nằm ngoài mục đích tạo sự gắn kết giữa Công ty – Đại lý – Nông dân. “Vui Cùng Vui” đã đi được 1/3 chặng đường qua các tỉnh Tiền Giang, Long An, An Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng…và đã đạt được những thành công nhất định.
Khu vực trưng bày chương trình “Vui Cùng Vui” tại đại lý
Cụ thể, cuộc hội thảo triển khai chương trình “Vui Cùng Vui” tại đại lý Lộc Phát, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang vào ngày 27/05/2015 vừa qua, Ban lãnh đạo đã tham dự cùng đại lý và hơn 100 bà con nông dân.
Ban lãnh đạo tham dự hội thảo cùng bà con nông dân
Anh Trần Văn Minh, nông dân tham dự hội thảo cho biết: Tôi rất hài lòng về chương trình “Vui Cùng Vui”. Khi tham gia chương trình tôi được nhân viên công ty hướng dẫn cách sử dụng thuốc để quản lý dịch hại trên đồng ruộng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Ngoài ra, còn nhận được những phần quà giá trị từ công ty khi tham gia mua hàng. Suất hàng của công ty đưa ra rất hợp lý để sử dụng với diện tích đất của đa số bà con canh tác ở đây, lại được tham gia chương trình bốc thăm xe máy Wave Alpha vào cuối vụ. Tôi đăng ký mua 2 suất hàng và hy vọng cuối vụ sẽ được mang xe máy về nhà.
Giám đốc Nông Dược TSC trao quà cho bà con nông dân
Cùng chung niềm vui với anh Minh là anh Nguyễn Tấn Bình. Anh Bình cho biết: Vụ Đông Xuân 2014-2015 tôi đã sử dụng 2 sản phẩm thuốc của công ty là Citti Gold TSC 750WP để phòng đạo ôn lá và đạo ôn cổ bông, Amass TSC 350WP để phòng ngừa lem lép hạt, giúp hạt lúa vàng sáng, chắc đến cậy. Mỗi công lúa thu hoạch của tôi đạt 1 tấn, tôi rất vui và cám ơn sản phẩm của công ty. Hôm nay, tôi được tham dự một chương trình hội thảo với khuyến mãi rất lớn dành cho nông dân từ trước đến nay là mua hàng được bốc thăm xe máy; tôi rất phấn khởi , nhưng điều quan trọng hơn tôi nhận thấy những sản phẩm của công ty TSC rất chất lượng, uy tín. Đó là điều quan trọng nhất để tôi tin tưởng và tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty trong những vụ mùa tiếp theo.
Nông dân tham dự hội thảo
Riêng anh Trần Văn Đời lại xúc động khi trong buổi hội thảo thế này lại có Ban Lãnh Đạo công ty cùng tham gia. Anh cho biết, tôi đã tham dự rất nhiều cuộc hội thảo nhưng đây là lần đầu tiên tôi được tham dự hội thảo cùng Ban Giám Đốc công ty. Sản phẩm của TSC rất chất lượng và hiệu quả. Được gặp gỡ Ban Giám Đốc càng làm tăng niềm tin của tôi vào sản phẩm và tôi tin rằng TSC là một công ty lớn, uy tín trên thị trường thuốc BVTV hiện nay.
Để có được những thành công này, ngay từ năm 2014 Ban Lãnh Đạo đã thực hiện chiến lược tái cấu trúc lại công ty; đồng thời xây dựng chiến lược kinh doanh nhằm mang lại lợi nhuận cho công ty sau một thời gian thua lỗ. Song song đó, để tạo dựng thương hiệu TSC với nông dân và đại lý; Ban Lãnh Đạo cũng hoạch định chiến lược marketing ngắn và dài hạn, từng bước tạo dựng niềm tin, uy tín với khách hàng và bà con nông dân bằng chính sản phẩm của mình.
Điều đó được thể hiện qua việc cải tiến sản phẩm từ chất lượng đến mẫu mã bao bì. Trong năm 2014, TSC đã đầu tư dây chuyền dán nhãn, đóng siêu nắp tự động và một số máy cơ khí kỹ thuật phục vụ công việc sản xuất. Bên cạnh đó, TSC cũng đưa bộ nhận diện thương hiệu của công ty vào từng sản phẩm và đã được đại lý cùng bà con nông dân nhiệt tình đón nhận. Trong năm 2015 này, công ty tiếp tục đầu tư thêm dây chuyền phối trộn thuốc nước để hoàn thiện hệ thống sản xuất của nhà máy TSC.
Với những tín hiệu vui từ chương trình “Vui Cùng Vui” mang lại cùng những nổ lực không ngừng của mỗi nhân viên và chiến lược kinh doanh đúng đắn của BGĐ, TSC vững tin sẽ hoàn thành kế hoạch doanh số vụ Hè Thu 2015 đã đề ra. Đồng thời chương trình hứa hẹn sẽ tạo ra bước ngoặc lớn đưa thương hiệu TSC sống lại trong lòng mỗi bà con nông dân.
Theo TSC