Ngày 25/3, tại Dinh Thống Nhất, Công ty Cổ phần Nước Khoáng Khánh Hòa (Vikoda) tự hào được vinh danh lần thứ 21 trong Lễ Công Bố & Trao Tặng Chứng Nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2025.
Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) không chỉ là sự công nhận từ người tiêu dùng mà còn là công cụ xúc tiến hiệu quả, giúp doanh nghiệp mở rộng kết nối với các nhà bán lẻ trong và ngoài nước.
Đội ngũ của Vikoda tại Lễ công bố HVNCLC 2025
Phát biểu tại lễ trao giải HVNCLC, bà Nguyễn Thị Nga, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa, nhấn mạnh rằng danh hiệu HVNCLC tiếp tục khẳng định uy tín và thương hiệu của công ty, đồng thời thể hiện sự tin tưởng của người tiêu dùng, các chuyên gia và nhà quản lý đối với sản phẩm Vikoda. Đây không chỉ là niềm vinh dự lớn đối với ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên mà còn là động lực để công ty không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
Trải qua 35 năm hình thành và phát triển, Vikoda định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội, đồng thời là nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh. Thương hiệu đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với nguồn khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh quý hiếm, mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho hàng triệu người tiêu dùng.
Vikoda vinh dự nhận được giải thưởng HVNCLC lần thứ 21
Vikoda tự hào khi sản xuất và đóng chai trực tiếp tại nguồn khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh, sở hữu năm yếu tố “tốt”: nước khoáng sạch từ nguồn; độ kiềm tự nhiên hoàn hảo với pH 9.0; giàu vi khoáng thiết yếu cho cơ thể (H2SiO3, HCO3-, Na+, K+, Ca2+, Mg2+,…) với TDS = 100-400mg/l; khả năng chống oxy hóa cao với ORP = -100mV; và cụm phân tử nước siêu nhỏ, giúp dẫn truyền dưỡng chất, hỗ trợ đào thải độc tố hiệu quả.
Bên cạnh đó, Vikoda đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành với mạng lưới đa dạng từ GT, MT, KA đến Ecom, phục vụ hơn 100 khu nghỉ dưỡng cao cấp, xuất hiện tại 173 chuỗi siêu thị và hơn 3.600 cửa hàng tiện lợi, đồng thời có mặt trên các sàn thương mại điện tử. Đặc biệt, năm 2024 đánh dấu bước tiến quan trọng khi Vikoda xuất khẩu thành công sang thị trường Trung Quốc, mở ra cơ hội phát triển toàn cầu trong tương lai.
Gian hàng của Vikoda tại sự kiện
Công ty đã đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại với 6 dây chuyền sản xuất tiên tiến đến từ Đức, Ý, Đài Loan… đạt công suất lên tới 400 m³/ngày đêm. Nhà máy được vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm, với hàng loạt chứng nhận uy tín như: ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế; HACCP – Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn, đảm bảo an toàn thực phẩm; FDA – Chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu và lưu hành tại thị trường Mỹ; HALAL – Chứng nhận thực phẩm đạt chuẩn dành cho người Hồi giáo. Nhờ những tiêu chuẩn này, Vikoda không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định uy tín thương hiệu và mở rộng cơ hội phát triển trên thị trường quốc tế.
Trong thời gian tới, Vikoda sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối, đồng thời tập trung cải tiến và đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mở rộng kênh bán hàng và tệp khách hàng. Không chỉ khẳng định vị thế tại thị trường trong nước, Vikoda còn hướng đến mục tiêu đưa sản phẩm vươn tầm thế giới.
Hướng đến sự phát triển bền vững và hội nhập quốc tế, Vikoda đặt ra chiến lược dài hạn nhằm trở thành một trong top 5 công ty nước uống nội địa hàng đầu Việt Nam, với doanh số dự kiến đạt 40 triệu USD trong những năm tới. Đồng thời, thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda sẽ từng bước ghi dấu ấn trên bản đồ ngành nước thế giới.