Ngày 12/04, tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh quốc gia, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) vinh dự lọt vào Top 10 chung cuộc. Danh hiệu này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Vikoda trong việc đáp ứng các tiêu chí khắt khe, khẳng định uy tín và vị thế vững chắc của thương hiệu trên thị trường nước uống đóng chai tại Việt Nam.
Lễ Công bố “Thương hiệu mạnh Quốc gia, và Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc” lần VI – năm 2025 đã diễn ra tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM). Đây là giải thưởng thường niên mang tầm quốc gia được Viện chống gian lận thương mại và hàng giả tổ chức phối hợp với các đơn vị tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các thương hiệu được lựa chọn phải trải qua nhiều vòng đánh giá khắt khe về bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới, phát triển bền vững và trách nhiệm đối với xã hội.
Đội ngũ của Vikoda tại Lễ Công bố “Thương hiệu mạnh Quốc gia, và Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc” lần VI – năm 2025
Trải qua 35 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa đã đáp ứng các tiêu chí để được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia. Đây là minh chứng mạnh mẽ nhất cho sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với một thương hiệu nước uống đóng chai quốc gia đạt chất lượng cao, hiện đang theo đuổi định hướng phát triển bền vững và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này, Bà Nguyễn Thị Nga – Tổng giám đốc Vikoda thể hiện sự tự hào và cam kết về những giá trị của Vikoda: “Tôi khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm. Tôi tin rằng đây sẽ là động lực giúp Vikoda tiếp tục phát triển và vươn xa hơn nữa”.
Vikoda vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia 2025
Vikoda đã đầu tư mạnh vào trang thiết bị hiện đại, dây chuyền công nghệ tiên tiến với quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo chuẩn 6-1:2010/Bộ Y Tế, Codex 108. Khai thác triệt để tiềm năng và thế mạnh của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, các sản phẩm đến tay người tiêu dùng không chỉ đạt chất lượng cao mà còn mang trong mình tinh túy của nguồn nước khoáng Đảnh Thạnh – nguồn nước quý được ví như ‘Ngọc trong đá”. Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda còn được công nhận bởi giới chuyên gia và công chúng bởi tính kiềm tự nhiên hoàn hảo pH 9.0 cùng hàm lượng khoáng chất H2SiO3, HCO3-, Na, K, Ca, Mg giúp cân bằng cơ thể, trung hòa axit dạ dày. Ngoài ra, với chỉ số chống oxy hóa ORP = -100mV và phân tử nước siêu nhỏ, Vikoda hỗ trợ làm chậm lão hóa, hấp thụ dưỡng chất, và loại bỏ độc tố, trở thành lựa chọn tin cậy cho sức khỏe cộng đồng.
Gian hàng của Vikoda tại Lễ trao giải, mang theo thông điệp “35 năm – Tinh hoa nguyên bản, Dưỡng nguồn sống cho sức khỏe vẹn toàn”
Nhờ những giá trị vượt trội, sản phẩm của Vikoda đã phủ sóng khắp cả nước với hơn 1.000 đối tác phân phối, gồm 173 siêu thị, 3.600 cửa hàng tiện lợi, 50 resort cao cấp, 70 khách sạn 4-5 sao và các sàn thương mại điện tử. Đặc biệt, với sự định hướng rõ ràng và đầu tư bài bản từ Tập đoàn F.I.T, Vikoda đã có những bước phát triển vượt bậc, trên đà trở thành Công ty nước khoáng cao cấp và top 5 Công ty nước uống nội địa Việt Nam, với doanh số dự kiến đạt 40 triệu USD trong những năm tới.
Hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đồng thời là nơi quy tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh, Vikoda định hướng xây dựng trở thành thương hiệu Việt thật mạnh mẽ, đủ sức cạnh tranh với các tên tuổi lớn trên thế giới, vươn tầm quốc tế, đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng trong và ngoài nước.