Với việc đẩy mạnh xây dựng hệ thống phân phối, cách hoạt động marketing và đa dạng hoá sản phẩm, sản lượng hàng hoá tiêu thụ của Vikoda đã tăng mạnh trong thời gian vừa qua. Hiện nay, công suất nhà máy đã được mở rộng tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thị trường.
Những ngày này, không khí lao động tại CTCP Nước khoáng Khánh Hoà – Vikoda đang diễn ra rất tích cực. Do đặc thù mùa vụ, đây là thời điểm tiêu thụ sản phẩm nước uống của Công ty bắt đầu tăng mạnh. Ông Phạm Công Sinh, Tổng giám đốc Vikoda cho biết, thời điểm này, tiêu thụ các dòng sản phẩm của Vikoda hàng năm đều tăng cao, nhưng năm nay, do chính sách đẩy mạnh hoạt động marketing, mở rộng hệ thống phân phối, phát triển các mặt hàng mới … nên công suất sản xuất thời điểm hiện nay đã được mở rộng tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước.
Cũng theo ông Sinh, thị trường nước uống tại Khánh Hòa năm nay dù vẫn tăng mạnh doanh số, nhưng tỷ lệ đóng góp vào tổng doanh thu Công ty hiện không còn lớn, trong khi các giai đoạn trước, chiếm tới 50% doanh thu Công ty. Nguyên nhân do Công ty đã đưa được các sản phẩm thâm nhập vào nhiều thị trường mới.
Năm 2015, với sự tham gia của F.I.T Consumer – một công ty thành viên thuộc CTCP Vật tư Kỹ thuật Cần Thơ (TSC) – công ty con của F.I.T, Vikoda đã có sự nâng cấp đồng loạt: mở rộng nhà xưởng kho bãi, lựa chọn máy móc công nghệ mới, hoàn thiện hệ thống hậu cần… lẫn thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm cũng như đẩy mạnh các hoạt động marketing. Nhờ đó, các sản phẩm của Vikoda đã nhanh chóng được người tiêu dùng yêu mến và ủng hộ, đẩy sản lượng bán hàng tăng hơn 30% & doanh thu bán hàng tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm trước.
Hiện nay, Vikoda sở hữu các nhãn hàng là: Nước khoáng không gas Vikoda, nước khoáng có gas Đảnh Thạnh, nước tăng lực Sumo, nước khoáng vận động iSPORT & sản phẩm chiến lược mới đang được Công ty rốt ráo chuẩn bị để ra mắt vào tháng 5 tới. Các sản phẩm của Công ty đã có mặt ở miền Trung, Tây Nguyên, và đang mở rộng ở miền Đông, HCM, khu vực ĐBSCL và tiến tới là ra miền Bắc.