Vikoda – Nguyên bản như ngọc trong đá: Diện mạo mới, tầm vóc mới

Công ty CP Nước Khoáng Khánh Hòa – Vikoda tái định vị thương hiệu
30 Tháng Mười, 2021
Bản tin IR tháng 10 năm 2021
5 Tháng Mười Một, 2021

Các sản phẩm của nhãn hiệu Nước khoáng thiên nhiên Vikoda được tái định vị bằng thông điệp “ Nguyên bản như Ngọc trong đá”, với 3 giá trị Tin Tưởng – Dưỡng Chất – Đồng hành nhằm khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng vào chất lượng và lợi ích của nguồn nước khoáng kiềm 100% chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên.

Nước khoáng thiên nhiên Vikoda là một trong những nhãn hiệu chủ lực tạo dựng nên tên tuổi của Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda), vốn nổi tiếng là nước khoáng kiềm thiên nhiên có độ pH 9.0 chứa các chất vi khoáng được đóng chai tại nguồn khoáng nóng phun trào ở độ sâu 220m, nhiệt độ tại vòi 72°C, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về tiêu hóa.

Từ 10/2021, Vikoda đã thay đổi thiết kế logo cho cũng như diện mạo hoàn toàn mới cho nhãn hiệu Nước khoáng thiên nhiên Vikoda của công ty.

Logo nhận diện mới của thương hiệu Vikoda

Theo đó, kế thừa từ những nét đặc trưng của logo Vikoda trong quá khứ, thiết kế logo Vikoda ngày nay có phong cách hòa nhập tinh tế vào dòng chảy của sự phát triển của thời đại. Bố cục tổng thể cụm chữ VIKODA chắc chắn, chỉnh chu, với nét chữ dày, phương thẳng đứng, mang lại cảm giác mạnh mẽ và vững chãi. Cùng điểm nhấn chữ V được cách điệu cong vươn lên theo hướng mắt người đọc, ẩn ý truyền tải cảm xúc kiêu hãnh và hứa hẹn cho sự phát triển vươn tầm của một thương hiệu Việt. Màu sắc logo cũng được lựa chọn lại tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh khiết và trẻ trung, phù hợp với hình ảnh mới của thương hiệu.

Không những thế, dựa trên ý tưởng thiết kế kết hợp giữa “Nghệ Thuật Đá Cân bằng” & “Phổ Kiềm Nguyên Bản”, diện mạo mới của sản phẩm Nước khoáng thiên nhiên Vikoda được nhận xét là cá tính, trẻ trung, năng động và hiện đại hơn.

Việc thay đổi kiểu dáng bao bì và thông điệp mới cho Vikoda – nhãn hiệu chủ lực của Vikoda sẽ là một trong những bước đột phá vượt bậc, giúp Vikoda ngày càng khẳng định tên tuổi trong tâm trí người tiêu dùng cả nước, hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt, bảo vệ sức khỏe và gia tăng giá trị lợi ích cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, thông điệp “ Nguyên bản như Ngọc trong đá” Vikoda cam kết mỗi chai nước khoáng thiên Vikoda mang đến cho người tiêu dùng đều là món quà vô giá nguyên bản từ thiên nhiên ban tặng cho con người.

//]]>