Mới đây, TSC vừa công bố Báo cáo tài chính Quý 2/2023 với doanh thu đạt hơn 126 tỷ đồng, tăng 27% so với Quý 1/2023. Lợi nhuận trước thuế cũng báo lãi hơn 33 tỷ đồng so với quý trước.
Lũy kế 06 tháng đầu năm 2023, TSC ghi nhận doanh thu đạt hơn 225 tỷ đồng. Năm 2023, TSC đặt mục tiêu doanh thu đạt 957 tỷ đồng, như vậy kết thúc Quý 2/2023, công ty đạt 23,5% kế hoạch đã đặt ra
Sau 6 tháng đầu năm, những thách thức với kinh tế Việt Nam vẫn còn đó. Đại diện TSC cho biết, doanh nghiệp hiện đang tập trung nguồn lực cho các ngành hàng có lợi thế cạnh tranh và tiềm năng dài hạn, gắn liền với triết lý phục vụ nhu cầu ngày càng đi lên của người dân với những sản phẩm có chất lượng, giá trị gia tăng cao, thân thiện môi trường.
Tại mảng thực phẩm, Công ty đã có những kế hoạch phát triển cụ thể nhằm đưa các sản phẩm trái cây chế biến của Việt Nam vươn xa hơn nữa trên bản đồ thế giới. Theo số liệu xuất khẩu mới nhất năm 2022 của Việt Nam, Westfood hiện đứng thứ 4 về giá trị xuất khẩu đối với trái cây đông lạnh, và nằm trong top 10 công ty xuất khẩu về trái cây đóng lon. Trong thời gian qua, Công ty không ngừng mở rộng hợp tác, kết nối với đối tác khách hàng tại các quốc gia lớn trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,… Đối với dự án nhà máy Westfood đạt chuẩn châu Âu với diện 70.000 m2 tại Hậu Giang, Công ty đang hoàn thành thủ tục để khởi công Dự án vào tháng 9/2023. Nhà máy này dự kiến sau khi đi vào hoạt động sẽ tạo việc làm cho hàng nghìn lao động, giúp tiêu thụ sản phẩm của bà con nông dân, đảm bảo đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp tại khu vực ĐBSCL. Đối với dự án mở rộng vùng nguyên liệu, bên cạnh vùng nguyên liệu chủ lực là dứa King MD2, Công ty còn mong muốn xây dựng vùng nguyên liệu trồng sen tại Đồng Tháp, với diện tích khoảng 500 ha. Kế đến xây dựng vùng nguyên liệu xoài, bắp và các loại trái cây, hoa màu khác, nhằm tạo thêm sự ổn định nguyên liệu cho nhà máy cũng như cung cấp cho các thị trường hiện có của Westfood.
Trong lĩnh vực kinh doanh nước uống, Công ty ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 425% so với cùng kỳ năm trước. Doanh nghiệp đã không ngừng mở rộng, gia tăng nhận diện thương hiệu của các dòng sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng, đặc biệt là thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda. Với lợi thế độc quyền từ mỏ khoáng kiềm, Công ty hiện đang tập trung cải thiện và đa dạng hóa các dòng sản phẩm, mở rộng mạng luới phân phối, cũng như đẩy mạnh các hoạt động thương hiệu cho các nhãn hàng, tạo tiền đề cho mục tiêu sản lượng đạt 1 triệu chai/ngày vào năm 2030.
Tại mảng hóa mỹ phẩm, Công ty đã thành công ra mắt dòng sản phẩm Tero sinh học, bao gồm nước giặt sinh học, nước rửa chén bát sinh học, nước lau sàn sinh học, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm các sản phẩm tẩy rửa lành tính, an toàn, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm sử dụng công nghệ đa Enzyme, với 100% Enzyme đến từ châu Âu, hiện đang dẫn đầu xu hướng công nghệ sinh học tại Việt Nam.
Khắc phục mọi khó khăn chung của nền kinh tế, TSC đang tiếp tục chạy đua để hoàn thành mục tiêu 06 tháng cuối năm. Với sự tham vấn và đầu tư chiến lược từ F.I.T Group, TSC hứa hẹn có thêm nhiều nguồn lực để chinh phục thị trường tại các mảng kinh doanh, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững trong thời gian tới.