Ngày 26/10/2023, Công ty Cổ phần Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ (TSC) chính thức công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý III và lũy kế 9 tháng đầu năm 2023.
Theo báo cáo tài chính đã công bố, kết thúc 09 tháng đầu năm 2023, TSC đạt 347 tỷ doanh thu, tương đương 36.2% so với kế hoạch năm. LNTT tăng gấp 5,25 lần, LNST cũng có tín hiệu khởi sắc so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong lĩnh vực Thực phẩm: Ngày 27/9/2023, Westfood đã tổ chức lễ khởi công xây dựng tổ hợp nhà máy chế biến nông sản thực phẩm Hậu Giang (Nhà máy Westfood Hậu Giang) với tổng vốn đầu tư hơn 666 tỷ đồng, công suất 30.000 tấn thành phẩm/năm. Dự kiến sau khi hoàn thành vào quý I/2025, Westfood Hậu Giang sẽ là một trong những nhà máy chế biến nông sản lớn nhất miền Tây, sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm mới, chất lượng cao… Hiện Westfood đang sở hữu 150ha vùng nguyên liệu khóm King MD2 tại Hậu Giang. Công ty cũng đã ký kết với huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang để hợp tác phát triển cây khóm King MD2 với diện tích 2.000ha trong 5 năm tới. Việc xây dựng nhà máy Westfood Hậu Giang sẽ là động lực để Westfood tiếp tục thúc đẩy phát triển vùng nguyên liệu, không chỉ khóm King MD2 mà còn nhiều loại nông sản khác tại Hậu Giang.
Trong lĩnh vực kinh doanh nước uống: Mảng kinh doanh nước uống 09 tháng đầu năm 2023 ghi nhận mức tăng trưởng 52% về LNST. Các hoạt động kích hoạt thương hiệu được triển khai mạnh mẽ trên toàn quốc, thúc đẩy gia tăng nhận diện của các thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, đặc biệt là nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda. Với lợi thế sở hữu mỏ khoáng kiềm Đảnh Thạnh có độ kiềm tự nhiên lý tưởng pH 9.0 duy nhất tại Việt Nam, Vikoda đang nỗ lực không ngừng để cải thiện và nâng cao sức khỏe của người Việt. Các sản phẩm của Công ty hiện đang có mặt tại các siêu thị lớn trên toàn quốc như CoopMart, Circle K, Big C, GS25, Bách hóa xanh … và các kênh thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo.
Trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm: Các sản phẩm Tero sinh học của Công ty sau một thời gian ngắn ra mắt đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Khác với các sản phẩm tẩy rửa hiện có trên thị trường, các sản phẩm làm sạch thuộc thương hiệu Tero sinh học đã ứng dụng hiệu quả tối đa của công nghệ đa Enzyme 100% từ Châu Âu, không chứa hóa chất độc hại, mang đến hiệu quả làm sạch và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho em bé và người có làn da nhạy cảm. Với thành phần và tác dụng vượt trội, dòng sản phẩm Tero sinh học đang ngày càng được người tiêu dùng đón nhận, từ đó góp phần thúc đẩy làn sóng tiêu dùng xanh thông qua sử dụng các sản phẩm tẩy rửa sinh học an toàn có nguồn gốc từ enzyme, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. Hiện các sản phẩm này đã có mặt tại các siêu thị, cửa hàng uy tín tại cửa hàng, siêu thị lớn trên cả nước.
Kể từ khi trở thành thành viên của F.I.T Group, TSC đã nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ về chiến lược phát triển kinh doanh cũng như sự hỗ trợ trong các hoạt động quản trị và điều hành từ công ty mẹ. Mặc dù bối cảnh kinh tế hiện vẫn còn nhiều thách thức, nhưng với nguồn lực và định hướng chiến lược từ F.I.T Group, TSC đang dần khắc phục những khó khăn, từng bước chinh phục các mảng kinh doanh cốt lõi có tiềm năng dài hạn, đặt nền móng vững chắc đưa TSC tiếp tục vươn lên và phát triển bền vững trong tương lai.