Theo nghiên cứu của thị trường cho thấy với thời tiết nắng nóng như hiện nay thì 2 loại thức uống được giới trẻ ưa thích nhất là nước trà xanh và nước chanh. Nhất là khi kết hợp hai thức uống này với nhau, sẽ tạo ra một loại thức uống rất đặc biệt, mang một hương vị thơm ngon là nước trà chanh. Loại thức uống này còn mang lại nhiều tác động tích cực cho sức khỏe.
Nắm bắt được xu hướng ưa chuộng của người tiêu dùng, FIT Consumer vừa cho ra mắt sản phẩm Trà chanh Vitamin – Iteen Pokemon (Trà chanh Vitamin ) mới với những đặc điểm nổi bật và duy nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt.
Đầu tiên phải kể đến đó là sản phẩm này là loại Trà chanh Vitamin đầu tiên và duy nhất được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, đạt tiêu chuẩn “NGON, KHỎE & AN TOÀN”, được Bộ Y TẾ kiểm nghiệm và chứng nhận “KHÔNG NHIỄM CHÌ”. Thứ hai là Trà chanh Vitamin do FIT Consumer cung cấp có hàm lượng vitamin C cao – đáp ứng được 50% nhu cầu vitamin cần thiết hàng ngày của cơ thể giúp tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng tập trung và giảm Stress.
Bên cạnh đó, Trà chanh Vitamin là một sự kết hợp hoàn hảo của lá Trà tự nhiên và hương vị thơm ngon tuyệt vời từ Chanh nhằm mang đến cho bạn sự tươi mát, giải nhiệt sảng khoái và căng tràn sức sống ngay trong những ngày hè nóng nực nhất. Với thiết kế đóng chai 350ml nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào ở bất cứ nơi đâu dù đi làm, đi chơi hay đi học.
Để tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ người tiêu dùng bên cạnh việc khắt khe, kỹ lưỡng trong từng quy trình sản xuất sản phẩm, bằng việc kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra, việc sản xuất Trà chanh vitamin cũng phải tuân thủ quy trình chặt chẽ và hiện đại giống như các sản phẩm đồ uống khác của FIT Consumer. Bên cạnh đó, tung ra sản phẩm vào đúng thời điểm là rất quan trọng, dựa trên những yếu tố thành phần được ưa chuộng và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng tại thời điểm hiện tại của sản phẩm này, Trà chanh Vitamin – Iteen Pokemon được kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công, tạo bước đột phá lớn và chiếm lĩnh thị phần nhiều hơn trong lĩnh vực đồ uống giải khát trong nước.
Trong suốt hành trình 10 năm phát triển vừa qua, Tập đoàn FIT luôn hành động theo tôn chỉ xây dựng uy tín và chất lượng của sản phẩm đều dựa trên yếu tố an toàn cho sức khỏe của con người. Và đó cũng chính là yếu tố quyết định sự tin yêu và hài lòng của người tiêu dùng Việt dành cho các dòng sản phẩm của Tập đoàn FIT nói chung và các công ty thành viên nói riêng.