Ra mắt từ cuối tháng 6 cùng chiến dịch “79 ngày đêm cùng TERO”, sản phẩm nước rửa chén bát sinh học của FIT Consumer đã cho thấy tiềm năng khi ngày càng mở rộng độ bao phủ trên toàn quốc, đặc biệt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM.
Sau hơn 2 tháng giới thiệu và quảng bá sản phẩm, FIT Consumer đã đưa sản phẩm TERO tới hầu hết các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Không khó để tìm thấy hình ảnh những chai nước rửa chén sinh học TERO trên các kệ hàng trong những siêu thị lớn như FiviMart, VinMart, Intimex, CitiMart, Lotte… tại hầu khắp các thành phố. TERO cũng được bày bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
Đại diện bán hàng kênh siêu thị miền Bắc của FIT Consumer cho biết: “Có rất nhiều người tiêu dùng đánh giá TERO có bao bì khá bắt mắt. Do đó, trong giai đoạn vừa rồi, công ty có hỗ trợ các hoạt động trưng bày và khuyến mại tại chuỗi siêu thị FiviMart và đạt được kết quả bán hàng rất khả quan. Riêng tại chuỗi siêu thị FiviMart đã có 16.000 chai nước rửa chén loại 400g được bán ra chỉ trong vòng 2 tuần lễ. Tôi tin rằng những người đã sử dụng sản phẩm sẽ và quay lại tiếp tục ủng hộ sản phẩm, dần trở thành khách hàng trung thành của TERO.”
Là sản phẩm nước rửa chén bát đầu tiên tại Việt Nam có thành phần tẩy rửa 100% từ tự nhiên, độ pH trung tính, không gây kích ứng da, TERO đã ngay lập tức chinh phục người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội này. Quyết định mua thử sản phẩm TERO tại siêu thị Intimex Hải Phòng, chị H cho biết mình cảm thấy rất may mắn khi đã tìm ra ra một sản phẩm hoàn hảo cho đôi tay của mình. “Là người có làn da nhạy cảm nên tôi rất khắt khe trong việc lựa cho những các loại hóa phẩm. Khi dùng thử TERO, tôi thấy rất thích bởi sự dịu nhẹ với da, đồng thời nước rửa sạch bọt rất nhanh, đánh bay hết dầu mỡ và mùi tanh. Tôi sẽ là khách hàng trung thành của sản phẩm này” – chị H chia sẻ.
Những phản hồi tích cực từ thị trường và người tiêu dùng là kết quả của tập thể FIT Consumer trong suốt chiến dịch “79 ngày đêm cùng TERO”, đồng thời giúp công ty truyền tải thông điệp XANH tới cộng đồng. Đây cũng là định hướng và tầm nhìn chiến lược của FIT Consumer nói riêng cũng như các thành viên của F.I.T Group nói chung với sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm Việt chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Trong tháng 9, TERO dự kiến sẽ tiếp tục có mặt tại các chuỗi siêu thị Big C, Metro, Coop Mart và mở rộng bày bán tại các điểm tạp hoá trên toàn quốc.