Nối tiếp thành công của các dòng sản phẩm mang thương hiệu Tero, CTCP FIT Consumer tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới là Nước xả vải TERO – sản phẩm đi kèm với Nước giặt Trung Tính TERO vừa được công ty cho ra mắt vào tháng 2/2017 vừa qua. Như vậy, đây sẽ là bộ sản phẩm nước giặt và nước xả đầu tiên trên thị trường mang cùng một thương hiệu – TERO.
Nước xả vải đã được nhóm nghiên cứu và phát triển của FIT Consumer phát triển dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu của người tiêu dùng là không muốn quần áo bị xơ cứng sau nhiều lần giặt và gây cảm giác khó chịu khi mặc. Vì vậy, nước xả vải TERO đã sử dụng công nghệ Ultra Soft thẩm thấu trên từng sợi vải, giúp quần áo Mềm Mượt như mới, đồng thời có hạt lưu hương giữ được hương thơm lâu trong suốt 07 ngày.
Với việc hoàn thiện và ra mắt bộ đôi sản phẩm giặt xả, dòng sản phẩm TERO mong muốn truyền tải thông điệp “Bảo vệ tay – Sạch ngay như mới và Mềm mượt như mới” tới toàn bộ người tiêu dùng Việt Nam. Thông điệp này cũng thể hiện định hướng chung mà FIT Consumer muốn hướng tới cho dòng sản phẩm TERO : đó là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm có chất lượng, thể hiện được định hướng của những sản phẩm chất lượng nhưng sạch an toàn và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.
Bộ sản phẩm nước giặt – xả TERO đã góp phần làm phong phú thêm “Hành tinh xanh của TERO” mà FIT Consumer đang xây dựng, bao gồm Nước rửa chén Sinh Học, Nước giặt Trung tính và Nước xả vải. Thông qua tên gọi TERO – có nghĩa là “Trái đất” – FIT Consumer mong muốn gửi gắm vào đó sứ mệnh nhân văn: ứng dụng công nghệ xanh để làm ra các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.
Với mục tiêu đưa nhãn hàng TERO lọt vào Top 5 ngành hàng Home Care (Chăm sóc gia đình) tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới, FIT Consumer đang và sẽ nổ lực nuôi dưỡng các đứa con tình thần của mình, đồng thời tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm mới để bổ sung vào danh mục sản phẩm Sạch An toàn của mình. Đây cũng chính là định hướng phát triển bền vững và lâu dài của FIT Consumer nói riêng và công ty mẹ F.I.T Group nói chung, góp phần cho sự phát triển của toàn xã hội và nâng cao thương hiệu Việt.