Với bối cảnh mới, nhiều nhiệm vụ và chỉ tiêu mới đã được đặt ra cho OGSM F.I.T 2013 để đảm bảo con thuyền F.I.T được chèo lái đúng hướng và bước đi vững chắc. Khác với những năm trước OGSM F.I.T 2013 đạt được tính thống nhất xuyên suốt giữa OGSM chung của công ty với OGSM của các phòng/ban. Một nét mới nữa là văn hóa cam kết cũng đã được Ban lãnh đạo Công ty nhất trí áp dụng cho tất cả các phòng ban. Với suy nghĩ OGSM không phải viết ra để để đấy, mà OGSM viết ra phải được thực hiện, và được thực hiện một cách có trách nhiệm; để có được những kết quả trách nhiệm đó, thì mỗi lãnh đạo, mỗi trưởng phòng cần phải có cam kết trước OGSM đã được Ban lãnh đạo phê duyệt.
Sau Hội nghị Hiệp thương OGSM F.I.T 2013 tại Côn Đảo, Lễ triển khai sẽ được F.I.T tổ chức vào ngày 12/01/2013 tới đây tại Thủ đô Hà Nội.
Và cũng để toàn thể công ty nhận thức được vai trò của OGSM, Ban lãnh đạo F.I.T đã chính thức đưa Lễ triển khai OGSM này thành Ngày hội OGSM – Một nét văn hóa mang đậm phong cách của F.I.T, và được ghi rõ trong Sổ tay văn hóa của Công ty.
Ban Lãnh đạo F.I.T tại Hội nghị Hiệp thương OGSM 2013 tại Côn Đảo
Cam kết với OGSM của từng phòng/ban
* OGSM là từ viết tắt của Objectives (Mục tiêu chính) – Goals (Các đích nhắm tới) – Strategies (Các chiến lược) – Measurements (Các thước đo)
OGSM là một công cụ định hướng cho một công ty, một tổ chức hay thậm chí cho cả một cá nhân, khi các đơn vị này xây dựng một bản OGSM từ đầu năm và bám vào OGSM để hành động sẽ tạo nên một sức mạnh tổng hợp, giúp cho đơn vị đó giảm thiểu sự lãng phí nguồn lực và thời gian, tăng tính tập trung, tăng tính hiệu qủa và tăng tính cạnh tranh.
* Đã thành thông lệ hàng năm, Ban giám đốc Công ty CP Đầu tư FIT đều tổ chức 2 kỳ họp OGSM vào đầu năm và giữa năm. Đây là một hành động thể hiện phương pháp quản trị kinh doanh chuyên nghiệp, bài bản và hiệu quả của FIT; góp phần xây dựng niềm tin vững chắc của cán bộ nhân viên, khách hàng và đối tác với FIT.