Với mong muốn giới thiệu sữa tắm NuWHITE Spa tới đông đảo người tiêu dùng, vừa qua CTCP FIT Consumer đã đẩy mạnh các hoạt động quảng bá và khuyến mãi sản phẩm tại các siêu thị lớn ở Hà Nội và TP.HCM. Chương trình diễn ra trong tháng 10 và tháng 11 và đã nhận lại nhiều tín hiệu tích cực.
Bên cạnh hoạt động trưng bày sản phẩm Nuwhite Spa tại các siêu thị lớn, FIT Consumer đã phát hơn 30,000 chai sản phẩm mẫu tới người tiêu dùng để người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm dòng sữa tắm mới của NuWHITE. Với mẫu mã bắt mắt, thiết kế tiện lợi, sản phẩm dùng thử đã ngay lập tức thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều khách hàng. Cùng sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên tại các quầy trưng bày, nhiều khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm và có những đánh giá tích cực về sản phẩm.
Theo ông Mai Duy Lộc – phụ trách thương hiệu NuWHITE thì dòng sản phẩm mới của FIT Consumer đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng nhờ ưu điểm vượt trội là hương nước hoa thiên nhiên cùng công dụng dưỡng trắng da tuyệt vời. Trong số đó NuWHITE Spa Thư giãn là sản phẩm chiếm được nhiều cảm tình cảm nhất của người tiêu dùng nhờ hương thơm tươi mát, thư thái.
Cùng với hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm, FIT Consumer còn triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mua 1 chai NuWHITE Spa 750g được tặng 1 chai sữa tắm NuWHITE dê 650g. Trong thời gian tới, FIT Consumer dự định sẽ tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhằm giúp đưa sản phẩm tới đông đảo người tiêu dùng hơn. Các hoạt động quảng bá và giới thiệu sản phẩm cũng sẽ được công ty đẩy mạnh hơn tại các siêu thị, điểm khác trên toàn quôc.
Những phản hồi tích cực từ khách hàng và người tiêu dùng đã cho thấy thành công bước đầu của NuWHITE Spa và đội ngũ bán hàng của FIT Consumer. Điều này cũng thể hiện hướng đi đúng đắn của FIT Consumer từ đầu năm khi chú trọng đầu tư, phát triển sản phẩm mới sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Đây cũng chính là định hướng và tầm nhìn chiến lược của FIT Consumer nói riêng cũng như các công ty thành viên của F.I.T Group nói chung với sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng cao, nâng tầm thương hiệu Việt.
Một số hình ảnh về hoạt động quảng bá NuWHITE Spa tại các siêu thị lớn ở Hà Nội và TP.HCM: