Mặc dù mới được chính thức tung ra thị trường nhưng ngay lập tức, sản phẩm nước rửa chén bát sinh học Tero đã được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ.
Với những tính năng vượt trội và nội bật như: làm sạch dầu mỡ và mùi tanh ngay từ lần rửa đầu tiên, tốc độ sạch bọt nhanh, không gây nhờn trên chén đĩa và vô cùng dịu nhẹ với da tay, nước rửa chén bát sinh học TERO đã hoàn toàn chinh phục các bà nội trợ Việt Nam, tạo được ấn tượng lớn với những khách hàng một lần sử dụng thử sản phẩm.
Chị Linh (Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) tỏ ra hết sức thích thú với sản phẩm: “Trước kia, tôi rất ngại mỗi lần rửa bát, bởi da tay thường khô, trong khi dùng găng tay khá bất tiện cho việc cọ rửa. Nhưng với TERO, tôi không còn lo lắng nữa, vì da tay vẫn mềm mịn. Loại nước rửa bát này làm sạch các vết dầu mỡ và mùi tanh rất nhanh, dù tôi chỉ dùng 1 lượng nhỏ, nhưng lại an toàn vì sử dụng công nghệ sinh học. Tôi cho rằng, đây thực sự là món quà dành cho những người nội trợ”.
Chị Trang (Quận 7, TP.HCM) cũng đánh giá cao sản phẩm sau 1 tuần dùng nước rửa chén bát sinh học TERO. “Tôi rất thích các sản phẩm an toàn, tự nhiên và loại nước rửa chén này làm tôi có cảm giác tin cậy. Bọt trên chén đĩa trôi rất nhanh dù tôi chỉ rửa qua, mùi thơm nhẹ dễ chịu và không gây khô rít da sau khi rửa như nhiều sản phẩm khác”, chị Trang nói.
Tại các tiệm tạp hoá đang bày bán nước rửa chén bát sinh học TERO trong thời gian đầu bán hàng, sản phẩm cũng nhận được phản hồi tích cực từ các chủ tiệm. Cô Loan, chủ một tiệm tạp hoá tại Hải Phòng nhận xét: “Trước giờ tôi nghĩ sản phẩm nước rửa chén nào cũng như nhau, có khác chăng là độ đậm đặc và mùi hương. Tôi chưa bao giờ nghe tới các sản phẩm sinh học và thấy khá tò mò với sản phẩm tự nhiên, nên nhập thử để bán và cũng dùng thử ở nhà. Người nhà tôi rất thích TERO nên tôi mạnh dạn giới thiệu cho chị em tới mua hàng. Mọi người cũng được ủng hộ hết sức nhiệt tình”.
Trước đó, FIT Consumer – đơn vị thành viên của F.I.T Group – đơn vị phát triển sản phẩm Nước rửa chén bát sinh học TERO đã làm một cuộc khảo sát ý kiến người tiêu dùng trên diện rộng, tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đối tượng tham gia khảo sát là những người phụ nữ nội trợ, được dùng sản phẩm thực tế và đưa ra các đánh giá khách quan. Và kết quả cuộc khảo sát rất tích cực khi hơn 90% đáp viên đánh giá sản phẩm từ tốt đến rất tốt.
4 – 5 điểm : Hoàn toàn đồng ý
3 – 3.9 điểm: Đồng ý
2 – 2.9 điểm: Không đồng ý và cũng không phản đối
1 – 1.9 điểm: Không đồng ý
0 – 1 điểm: Hoàn toàn không đồng ý
Kết quả nghiên cứu sản phẩm được thực hiện vào tháng 3/2016
Hình ảnh sản phẩm nước rửa chén bát sinh học TERO trên kệ tiệm tạp hoá
Đón đầu xu hướng “SẠCH – AN TOÀN”, ngày 15/6/2016 vừa qua, Công ty cổ phần FIT Consumer đã chính thức cho ra thị trường sản phẩm nước rửa chén bát sinh học TERO sau gần 2 năm nghiên cứu. Ông Nguyễn Thiên Phước, Giám đốc Thương mại Công ty cho biết: “Chúng tôi nghiên cứu, phát triển và đưa ra sản phẩm này vì sức khoẻ và nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Việc tiếp xúc với nước rửa chén hằng ngày là một trong những nguyên nhân gây khô da, từ đó dẫn đến lão hoá sớm. Bàn tay vẫn luôn được ví như thước đo tuổi của người phụ nữ. Và đôi bàn tay khô ráp khiến cho phụ nữ đôi khi cảm thấy kém tự tin. Sản phẩm nước rửa chén bát sinh học TERO là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có thành phần tẩy rửa 100% từ tự nhiên, có độ pH trung tính, được kiểm nghiệm tại các trung tâm kiểm nghiệm uy tín tại Việt Nam, không gây kích ứng da. Đặc biệt, Tero có khả năng đánh bay dầu mỡ, mùi tanh và bọt hiệu quả hơn các loại nước rửa chén thông thường nhờ sức mạnh sinh học. Nước rửa chén bát sinh học TERO có hương chanh tươi và hương trà xanh, với các trọng lượng 400g và 700g để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người nội trợ. Thân chai được thiết kế rất tính tế với phần thon ở eo, thuận tiện cho việc cầm nắm ngay cả khi tay đang ướt. Trong thời gian tới, FIT Consumer sẽ tiếp tục đưa thêm nhiều sản phẩm khác trong danh mục sản phẩm nước rửa chén ra thị trường, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. |