Với mong muốn tạo điều kiện cho người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm các đặc tính tối ưu của nước giặt trung tính Tero, công ty cổ phần FIT Consumer – thành viên thuộc Tập đoàn FIT đã tổ chức ngày hội quảng bá sản phẩm nước giặt trung tính Tero tới cộng đồng người tiêu dùng tại tỉnh Hưng Yên. Ngày hội diễn ra trong vòng 5 ngày, từ ngày 17/4 đến ngày 21/4/2017 và đã nhận được sự tham gia cũng như các phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng tại tỉnh Hưng Yên.
Chương trình giới thiệu nước giặt Tero “Bảo vệ tay – Sạch ngay như mới” được tổ chức tại một số chợ lớn thuộc tỉnh Hưng Yên như: Chợ Đông Kết – Khoái Châu; Chợ Đậu – Lạc Đạo, Văn Lâm; Chợ Liên Nghĩa – Văn Giang; Chợ Bao bì Mỹ Hào…. Tại mỗi địa điểm tổ chức, người tiêu dùng đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các đặc tính nổi trội của nước giặt Tero như: không hại da tay, sử dụng tiết kiệm, quần áo không bị xơ sau khi giặt… đồng thời tham gia các trò chơi và nhận được những phần quà thú vị như: túi vải Tero, nước rửa chén sinh học Tero, nước giặt và nước xả vải Tero.
Nếu như thời gian trước đây, người tiêu dùng Việt Nam đã có cơ hội tiếp cận các “công nghệ giặt” mới như: “nước giặt đậm đặc”, “năng lượng xanh thấm sâu” hay công nghệ “đánh bay các vết bẩn cứng đầu”, thì giờ đây TERO ra đời là nhãn hiệu đầu tiên tiên phong ra mắt một khái niệm nước giặt hoàn toàn mới: Nước giặt trung tính pH =7 (tương đương với độ pH của nước tinh khiết).
Với độ pH trung tính, nước giặt Tero sẽ nhẹ nhàng tác động lên sợi vải, hòa tan nhanh chóng trong nước, giúp lấy sạch các vết bẩn trên quần áo, nhưng vẫn bảo vệ được sợi vải & màu sắc hoa văn mà không để lại cặn xà bông khó chịu trên quần áo. Bên cạnh đó, nước giặt trung tính Tero giúp bảo vệ da tay và thân thiện hơn với môi trường.
Theo các chuyên gia đánh giá, nước giặt Tero ứng dụng công nghệ Ultra Clean nên có sức mạnh làm sạch gấp 3 lần giúp quần áo dù là giặt tay hay giặt máy vẫn luôn sạch như mới. Công nghệ an toàn của nước giặt Tero thể hiện ở chỉ số pH = 7, hoàn toàn khiến các chị em an tâm và thoải mái khi chạm tay trực tiếp.
Một số chuyên gia trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng cũng nhận định rằng các công nghệ giặt tẩy hiện nay với các nhược điểm khó khắc phục của các hãng sản phẩm giặt tẩy cùng ngành khác như: làm khô da tay, chất vải bị xơ và bạc màu sau khi giặt… Thì tại thời điểm hiện tại nước giặt Tero ra đời đang tạo nên một “cuộc cách mạng” về công nghệ nước giặt tẩy mới trên thị trường ngành hàng tiêu dùng trong nước.
Nằm trong định hướng phát triển bền vững của tập đoàn FIT cùng với công ty thành viên FIT Consumer đó là đưa nhãn hàng TERO lọt vào Top 5 ngành hàng Home Care (Chăm sóc gia đình) tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới. Cùng với chiến lược và định hướng sự phát triển 1 cách rõ ràng, Công ty cổ phần Tập đoàn FIT đang dần dần từng bước nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên thị trường Quốc tế bằng việc cho ra đời các sản phẩm xanh, sạch, an toàn như một lời cam kết vì lợi ích của toàn xã hội nói chung và của cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam nói riêng.
Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động giới thiệu sản phẩm nước giặt Tero tại Hưng Yên: