Theo báo cáo tài chính hợp nhất 6 tháng đầu năm 2015 vừa công bố, doanh thu hợp nhất của toàn công ty đạt 457 tỷ đồng tăng 120% so với cùng kỳ năm 2014. Lợi nhuận trước thuế toàn hệ thống là 101 tỷ đồng đạt 67% kế hoạch năm 2015 và tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ năm 2014.
Theo đó, nhóm ngành kinh doanh nông sản xuất khẩu phát triển mạnh đã đóng góp lớn vào kết quả kinh doanh của TSC.
Trong 6 tháng đầu năm, tình hình xuất khẩu của West Food tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2014; công ty liên tục nhận được các đơn hàng lớn từ Nhật, Mỹ, Canada…cũng như từ các lần tham dự hội chợ tại Mỹ, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các mặt hàng nông sản xuất khẩu khác của TSC như gạo, tinh bột sắn, bắp cũng nhận được rất nhiều đơn hàng phân phối.
Về ngành thuốc BVTV, trong 6 tháng đầu năm cũng đã đóng góp 13% vào lợi nhuận công ty mẹ. Với chiến lược kinh doanh đúng đắn, thương hiệu nông dược của TSC đang dần khẳng định trong lòng người tiêu dùng; các chiến dịch marketing của công ty với 2 chương trình lớn “ Tích điểm rước xe hơi” và “Vui Cùng Vui” đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường thuốc BVTV.
Về ngành giống, 6 tháng đầu năm cũng đã bắt đầu mang về lợi nhuận cho TSC dù không lớn nhưng bước đầu cho thấy phản ứng tích cực từ thị trường và chiến lược kinh doanh của TSC là đúng đắn.
Với những kết quả đạt được, TSC chắc chắn sẽ hoàn thành kế hoạch doanh số và lợi nhuận năm 2015 đã đề ra.
Xem chi tiết báo cáo tài đường link: