“FIT Group vì niềm Nam thân yêu” là chương trình trao tặng vật phẩm thiết yếu của Công ty Cổ phần F.I.T (group) cho các cơ sở điều trị Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh với tổng giá trị trên 3 tỷ đồng. Đây là lần thứ 3 trong năm 2021 FIT Group triển khai chương trình trao tặng trên địa bàn thành phố kể từ khi dịch Covid -19 lần thứ 4 xảy ra tại Việt Nam.
Các vật phẩm thiết yếu trao tặng cho các đơn vị bao gồm trên 54.000 hộp thuốc các loại thuốc như: Giảm đau hạ sốt Panalgan các loại, Vicef 300, Fexofenadin 180, Aluminium phosphat, Vitamin C…, trên 69.00 chai thực phẩm chức năng Calcivitin 50g, Gastrosoda 30g; gần 8.000 thùng nước khoáng kiềm Vikoda, nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh có gas; nước khoáng tăng lực Sumo các loại; trên 7.300 tuýp và chai rửa tay khô Dr.Clean. Các địa điểm đã được trao tặng là Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 Bình Chánh (Số 1, Đường số 1, Khu trung tâm hành chính huyện, Bình Chánh) và Bệnh viện Dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 Củ Chi (1307 Tỉnh lộ 7, xã An Nhơn Tây, Củ Chi); Bệnh viện dã Chiến Củ Chi (825, Đường Bà Thiện, Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi), Bệnh viện Điều trị Covid-19 đặt tại Trung Tâm Y tế Cần Giờ (Đường Lương Văn Nho, Huyện Cần Giờ) và Bệnh viện Dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện Quân dân Y Miền Đông (50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9).
Những vật phẩm được trao tặng đều là những sản phẩm rất cần thiết và có ý nghĩa đối với việc điều trị và nâng cao sức khỏe cho đội ngũ y tế và các bệnh nhân tại các cơ sở điều trị Covid-19 và đều do các công ty con của Tập đoàn là Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long – DCL; Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa – Vikoda; Công ty Cổ phần FIT Cosmetics – FCO sản xuất.
Hi vọng, với sự tiếp sức nhỏ bé, kịp thời của FIT Group sẽ giúp cho đội ngũ tuyến đầu, các “chiến sỹ áo trắng” của TP. Hồ Chí Minh có thêm động lực và sức mạnh để đẩy lùi dịch bệnh.
Trong những ngày qua, TP. Hồ Chí Minh trở thành tâm điểm bùng phát dịch Covid – 19 của cả nước khi mỗi ngày đều ghi nhận trên 1500 – 2000 số ca mắc/ngày. Thành phố đang thực hiện những biện pháp mạnh nhằm kiềm chế và đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian tới với sự quyết liệt nhất, toàn diện nhất từ trước đến nay. Lãnh đạo TP. HCM đã xác định, trong cuộc chiến tổng lực này, sự đồng lòng, ủng hộ của nhân dân là nhân tố quyết định thành công…
Trước đó, trong tháng 6 năm 2021, FIT Group cũng đã triển khai chương trình “FIT Group chung tay đẩy lùi Covid – 19” với khẩu hiệu “Cách ly nhưng không cách lòng – Vì một Việt Nam khỏe mạnh” để trao tặng các vậy phẩm thiết yếu như: nước khoáng thiên nhiên Vikoda, nước tăng lực không có ga Sumo, nha đam và trái cây đóng lon thương hiệu Westfood cùng các sản phẩm dịch tễ như gel – dung dịch và sữa rửa tay Dr.Clean, khẩu trang y tế N95, thuốc giảm đau hạ sốt Panalgan… và máy xét nghiệp Real Time PCR cho 13 tỉnh, thành phố và 8 bệnh viện trong cả nước với trị giá trên 10 tỷ đồng.
Niềm tin, sự lạc quan và nỗ lực tương trợ lẫn nhau là một trong những loại “Vaccine tinh thần” giúp Việt Nam nói chung và người dân TP. HCM nói riêng “nâng cao sức đề kháng” của mình trước đại dịch Covid-19. Sự san sẻ trong lúc gian khó chính là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng của nhân dân cả nước nói chung và CBNV FIT Group nói riêng. Trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực tối đã phòng chống sự trở lại của Covid-19, “Cách ly nhưng không cách lòng – Vì một Việt Nam khỏe mạnh” là thông điệp nhân văn mà cán bộ nhân viên tập đoàn F.I.T mong muốn gửi tới xã hội.