Ngày 15/6/2016, tại khách sạn Fortuna, Hà Nội, Công ty cổ phần FIT Consumer – đơn vị thành viên của Tập đoàn FIT đã tổ chức Lễ tung hàng, giới thiệu sản phẩm mới: Nước rửa chén bát sinh học TERO cho khu vực miền Bắc.
Tham dự tại buổi lễ tung hàng có đại diện của Tập đoàn FIT, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần FIT Consumer, đại diện các phòng ban, các nhà phân phối và toàn thể đội ngũ bán hàng của hệ thống hoá mỹ phẩm. Bao trùm toàn bộ hội trường sự kiện là màu xanh dương – màu xanh của nhãn hiệu sản phẩm, cũng là thông điệp “XANH” mà sản phẩm được Ban lãnh đạo Công ty lựa chọn gửi gắm. Cũng tại sự kiện này, Ban lãnh đạo FIT Consumer tuyên bố khởi động chiến dịch “79 ngày đêm cùng TERO” tới toàn bộ hệ thống bán hàng.
Mở đầu chương trình, ông Phạm Công Sinh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần FIT Consumer đã có bài phát biểu khai mạc, đồng thời giới thiệu về tập đoàn FIT, về quá trình hình thành, các công ty con và các dấu mốc quan trọng trong hơn 15 năm phát triển.
Tiếp theo chương trình là các phần giới thiệu về sản phẩm Nước rửa chén bát sinh học TERO.
Ông Nguyễn Thiên Phước, Giám đốc Thương mại Công ty cho biết: “Bàn tay vẫn luôn được ví như thước đo tuổi của người phụ nữ. Trong khi đó, việc tiếp xúc với nước rửa chén hằng ngày là một trong những nguyên nhân gây khô da, từ đó dẫn đến lão hoá sớm, làm cho phụ nữ đôi khi cảm thấy kém tự tin. Với phương châm thấu hiểu và đồng hành cùng các gia đình Việt, chúng tôi nghiên cứu, phát triển và đưa ra sản phẩm này vì sức khoẻ và nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Nước rửa chén bát sinh học TERO là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có thành phần tẩy rửa 100% từ tự nhiên, có độ pH trung tính, được kiểm nghiệm tại các trung tâm kiểm nghiệm uy tín tại Việt Nam. Người tiêu dùng chắc chắn sẽ rất ấn tượng và hài lòng khi sử dụng sản phẩm bởi khả năng đánh bay dầu mỡ, mùi tanh và bọt hiệu quả hơn các loại nước rửa chén thông thường, đồng thời hoàn toàn không gây kích ứng da.”
Tên gọi TERO cũng mang một ý nghĩa rất nhân văn. TERO là từ bắt nguồn từ một đất nước La Tinh, có nghĩa là “Trái Đất”. Mong muốn mang lại các sản phẩm không chỉ giúp LÀM SẠCH mà còn AN TOÀN, ứng dụng công nghệ xanh để làm ra các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng, bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh chính là mục tiêu của nhãn hiệu TERO. Tiếp sau nước rửa chén bát sinh học TERO, FIT Consumer sẽra mắt nhiều các sản phẩm xanh khác trong thời gian tới. Đây là một trong những nỗ lực của Công ty, nhằm đáp ứng không chỉ nhu cầu “SẠCH – AN TOÀN” của người dân, mà còn là XANH, và giúp mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ cảm thấy yêu hơn công việc nội trợ gia đình.
Phụ trách nhãn hàng – bà Bùi Phương Thảo cho biết, trước khi chính thức đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Công ty đã thực hiện một cuộc khảo sát lớn tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh. Kết quả đã thành công ngoài mong đợi: Hơn 90% người nội trợ tham gia khảo sát đã công nhận sản phẩm nước rửa chén bát sinh học TERO làm sạch vết dầu mỡ và mùi tanh ngay từ lần đầu tiên, tốc độ sạch bọt rất nhanh, không gây nhờn trên chén đĩa đồng thời có cảm nhận da tay mềm mại sau khi rửa chén.
Thêm vào đó, với sản phẩm được sản xuất với hương chanh tươi và hương trà xanh, với các trọng lượng 400g và 700g để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người nội trợ. Thân chai được thiết kế rất tính tế với phần thon ở eo, thuận tiện cho việc cầm nắm ngay cả khi tay đang ướt.
Trong suốt chương trình, toàn thể các khách mời, đội ngũ nhân viên Công ty đều hết sức tập trung và phấn khích với thông tin về sản phẩm mới.
“Sản phẩm nước rửa chén bát sinh học TERO thực sự là một bước đột phá của ngành hàng nước rửa chén, chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng hài lòng. Tôi mong muốn toàn bộ đội ngũ Công ty hãy dùng thử sản phẩm để có thể tự trải nghiệm và cảm nhận. Hãy làm hài lòng chính bản thân các bạn, có như vậy mới có thể phục vụ tốt cho khách hàng, cho người tiêu dùng của chúng ta!”, Tổng giám đốc Phạm Công Sinh gửi gắm thông điệp của Ban lãnh đạo FIT Consumer với toàn bộ nhân viên và các đối tác của mình.
Từ tháng 6 năm 2016, sản phẩm nước rửa chén bát sinh học TERO sẽ được phân phối tới các siêu thị và các cửa hàng tạp hoá trên toàn quốc. Khởi đầu sẽ là chiến dịch “79 ngày đêm cùng TERO”.
Trong suốt chiến dịch, Công ty không chỉ hỗ trợ các nhà phân phối tối đa với hoạt động vận chuyển hàng hoá, đồng thời trang bị cho các nhân viên các công cụ và kiến thức bán hàng đầy đủ. Các hoạt động tại điểm bán như các vật dụng trưng bày, các chương trình chiết khấu cạnh tranh và hấp dẫn cho điểm bán cũng sẽ giúp cho hình ảnh TERO được phân phối rộng khắp. Hơn thế nữa, các hoạt động truyền thông trên các mạng xã hội cũng sẽ là kênh truyền thông và tương tác giữa nhãn hàng và người tiêu dùng. Qua đó, người nội trợ có thể hiểu và nắm được các thông tin về sản phẩm nước rửa chén sinh học TERO – một sản phẩm hoàn toàn mới trên thị trường và các tính năng của sản phẩm. Công ty sẽ không ngừng mở rộng hệ thống phân phối để đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng.