Nối tiếp thành công của nước rửa chén sinh học Tero, CTCP FIT Consumer tiếp tục ra mắt sản phẩm nước giặt trung tính Tero với mục tiêu mở rộng thị phần trong ngành hàng chăm sóc gia đình (Home care).
Tiếp tục sứ mệnh tạo ra các dòng sản phẩm sạch, an toàn cho con người và thân thiện với môi trường, Nước giặt Trung Tính Tero đã được CTCP FIT Consumer ra mắt người tiêu dùng với thông điệp “Bảo vệ tay, Sạch ngay như mới”. Đặc tính nổi trội của Nước giặt Trung Tính Tero là độ pH7 trung tính an toàn, không gây hại cho da khi giặt tay và công nghệ Ultra Clean sạch gấp 3 lần bột giặt thông thường giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm trong việc chăm sóc gia đình của mình.
Nước giặt trung tính Tero tiếp tục gửi tới người tiêu dùng thông điệp XANH vốn là điểm nổi bật của dòng sản phẩm mang thương hiệu Tero. Tero là từ bắt nguồn từ một đất nước La Tinh, có nghĩa là “Trái Đất” với mong muốn cho ra đời các sản phẩm không chỉ giúp LÀM SẠCH mà còn AN TOÀN, ứng dụng công nghệ xanh để làm ra các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng, bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh.
Nhằm giới thiệu và quảng bá sản phẩm rộng rãi tại các thị trường từ nông thôn đến thành thị, thời gian tới FIT Consumer sẽ mở rộng hệ thống phân phối trên 63 tỉnh thành trong cả nước. Cùng với đội ngũ hơn 400 nhân viên bán hàng trên toàn quốc sẽ mang sản phẩm đến tận tay khách hàng, FIT Consumer mong muốn ý niệm SẠCH AN TOÀN sẽ gắn với thương hiệu Tero trong tâm trí người tiêu dùng khi nhắc đến. Đây cũng chính là mục tiêu và tầm nhìn dài hạn của FIT Consumer nói riêng và F.I.T Group nói chung trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt.
Xâm nhập ngành hàng trị giá tỷ đô Homecare bằng sản phẩm Nước rửa chén Sinh học Tero từ tháng 6/2016, thương hiệu Tero tiếp tục mở rộng thị trường khi ra tung ra dòng sản phẩm Nước giặt Trung Tính Tero. Đây cũng là sản phẩm được kỳ vọng góp phần hiện thực hóa mục tiêu của nhãn hàng Tero trong vòng 5 năm tới là trở thành Top 5 thương hiệu trong ngành hàng giặt tẩy Việt Nam. Trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục phát triển những dòng sản phẩm thân thiện với môi trường nhằm mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng và xã hội.
Việc cho ra đời những dòng sản phẩm xanh, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường là mục tiêu cũng như chiến lược mà FIT Consumer đặt ra để góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đó cũng chính là định hướng mà F.I.T Group đề ra cho FIT Consumer nói riêng và toàn tập đoàn nói chung, vì sự phát triển bền vững của cộng đồng và góp phần nâng cao thương hiệu Việt Nam.