Nằm trong chuỗi hoạt động giới thiệu diện mạo mới của nhãn hiệu Vikoda, ngày 17/11/2018 vừa qua, FIT Beverage lại tiếp tục tổ chức Hội nghị tung hàng tại thành phố Đà Nẵng.
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành hàng nước uống, với mong muốn mang đến một cái nhìn mới mẻ với hình ảnh cá tính, trẻ trung, năng động và hiện đại hơn cho dòng sản phẩm chủ lực của mình, FIT Beverage đã thay đổi thiết kế nhãn mác và bao bì của toàn bộ sản phẩm Vikoda. Nối tiếp chuỗi hoạt động ra mắt diện mạo mới của Vikoda, FIT Beverage đã tiếp tục tổ chức Hội nghị tung hàng tại Đà Nẵng với sự góp mặt của Ban Lãnh đạo, đội ngũ bán hàng, đội ngũ marketing công ty cùng đông đảo đại diện các nhà phân phối, đại lý và các khách hàng đến từ các tỉnh miền Bắc.
Nước khoáng thiên nhiên Vikoda đến từ FIT Beverage vốn nổi tiếng là dòng sản phẩm mang chất lượng quốc tế, hoàn toàn không chứa các yếu tố độc hại và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong 22 năm liền. Tham dự Hội nghị, bên cạnh việc chia sẻ các thành tựu mà FIT Beverage đã đạt được trong 40 năm hoạt động và giới thiệu diện mạo mới của toàn bộ dòng sản phẩm Vikoda đến các nhà phân phối, đại lý và khách hàng của công ty, đại diện Ban Lãnh đạo FIT Beverage cũng cho biết mục tiêu của đợt thay đổi nhãn mác và bao bì lần này là để khẳng định chất lượng của sản phẩm với một hình ảnh năng động, hiện đại và bắt mắt hơn, đưa sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Vikoda “vượt ra khỏi biên giới Khánh Hòa” đến người tiêu dùng trên thị trường toàn quốc.
Hướng tới mục tiêu đa dạng hóa các dòng sản phẩm phục vụ cho thị hiếu sử dụng nước uống ngày càng cao của người Việt, trong Hội nghị tung hàng, FIT Beverage cũng đã giới thiệu thêm sản phẩm mới của công ty là Nước yến sào Vikoda – một loại thức uống vô cùng bổ dưỡng từ yến sào Khánh Hòa đến các khách mời và và sản phẩm này sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ tháng 11/2018.
Đặt trọng tâm vì sự phát triển bền vững, mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng, FIT Beverage đang nỗ lực hết mình vươn xa, mở rộng lợi thế cạnh tranh thông qua các chiến lược kinh doanh và phát triển triển sản phẩm được đầu tư một cách nghiêm túc và bài bản. Đặc biệt, với sự đầu tư và định hướng từ công ty FIT mẹ, FIT Beverage đang ngày càng có nhiều lợi thế để chinh phục thị trường nước uống Việt Nam, hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt và nâng cao lợi ích cho người tiêu dùng.