Hội nghị tung hàng với chủ đề “Nguồn nước diệu kỳ” được FIT Beverage tổ chức nhằm giới thiệu diện mạo mới của toàn bộ các sản phẩm của công ty, mang tới một hình ảnh năng động hiện đại, trẻ trung hơn của Vikoda và Đảnh Thạnh trên thị trường nước uống Việt Nam.
Ngày 16/10/2018, FIT Beverage đã tổ chức Hội nghị tung hàng Vikoda với chủ đề “Nguồn nước diệu kỳ” tại Ibis Style Nha Trang, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa với sự góp mặt của Ban Lãnh đạo cùng đông đảo đội ngũ bán hàng, đội ngũ marketing và đại diện các nhà phân phối, các đại lý của công ty thuộc thị trường chính phía Nam Việt Nam.
Tại hội nghị, bên cạnh việc giới thiệu hình ảnh nhãn mác mới của nước khoáng thiên nhiên Vikoda vốn là sản phẩm nổi tiếng với những lợi ích mang lại sức khỏe cho người sử dụng, FIT Beverage còn giới thiệu lịch sử hình thành với hơn 40 năm hoạt động trên thị trường nước uống Việt Nam, đã nhận được sự tin dùng của đông đảo người tiêu dùng trong cả nước, và chia sẻ những thành tựu mà công ty đã gặt hái được trong thời gian qua, đặc biệt là sự xuất hiện của Vikoda tại một số sự kiện quan trọng nằm trong khuôn khổ Hội nghị APEC được diễn ra tại Đà Nẵng năm vừa qua, đây được coi là niềm tự hào cho thương hiệu Việt và góp phần quảng bá các sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế.
Việc thay đổi nhãn mác cho toàn bộ các sản phẩm của công ty, với hình ảnh hiện đại, trẻ trung, FIT Beverage đã thể hiện được nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến không chỉ ở nhãn mác mà còn ở chất lượng của sản phẩm. Và qua đó đã cho thấy định hướng phát triển lâu dài của công ty trong việc khẳng định tên tuổi, củng cố vị thế thông qua việc luôn bắt kịp với xu thế và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Được đặt trọng tâm trong chiến lược đầu tư của công ty FIT mẹ, nhận được sự hoạch định chiến lược cũng như chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, FIT Beverage đã có những cải tiến lớn không chỉ đóng góp lớn vào sự phát triển hiện nay của công ty mà thông qua những dòng sản phẩm chất lượng, góp phần vào việc nâng cao sức khỏe của người Việt. Với đội ngũ tâm huyết cùng với sự đầu tư nghiêm túc về cả hình ảnh, chất lượng sản phẩm và hoạt động quảng bá dành cho diện mạo mới của nước khoáng thiên nhiên Vikoda đã một lần nữa khẳng định giá trị và gia tăng khả năng cạnh tranh của thương hiệu Vikoda trên thị trường, giúp FIT Beverage trở thành thương hiệu Việt vững mạnh trên thị trường nước uống Việt Nam.