Diễn ra từ ngày 30/9 – 2/10, giải FLC Golf Championship 2016 đã kết thúc thành công, để lại ấn tượng cho cộng đồng gôn thủ và những người yêu golf. CTCP Đầu tư F.I.T và thương hiệu nước khoáng Vikoda của CTCP nước uống Khánh Hòa vinh dự đồng hành cùng giải đấu với tư cách nhà tài trợ.
Giải đấu do Tập đoàn FLC tổ chức là một trong những giải Golf có quy mô lớn nhất Việt Nam. Năm nay, FLC Golf Championship thu hút gần 800 golf thủ tham gia trong 3 ngày tranh tài. F.I.T là một trong những nhà tài trợ chính của giải, trong khi đó nước khoáng Vikoda cũng được lựa chọn trở thành nước uống chính của giải đấu.
Anh Trần Văn Việt (thứ 3 từ trái sang) – Giám đốc bán hàng KV Miền Trung của Vikoda nhận kỷ niệm chương nhà tài trợ
Không chỉ đặt mục tiêu trở thành tập đoàn đầu tư hiệu quả vào những ngành hàng chính, F.I.T còn định hướng là một doanh nghiệp nhân văn, trách nhiệm với cộng đồng. Theo đó, F.I.T đã đồng hành cùng rất nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, xã hội. Với định hướng phát triển chung từ công ty mẹ F.I.T hướng đến sự phát triển của cộng đồng, Vikoda sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.
Từ năm 2015, với sự đầu tư của F.I.T, Vikoda đã thực hiện đa dạng hóa sản phẩm nhằm tăng lựa chọn cho khách hàng như: nước khoáng thiên nhiên không ga Vikoda, nước khoáng thiên nhiên có ga Đảnh Thạnh, nước khoáng hương vị cam, chanh, nước tăng lực Sumo, nước khoáng vận động iSPORT, nước tăng lực iMen… Mục tiêu của Vikoda là trở thành thương hiệu Việt vững mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe người Việt. Đây cũng chính là tầm nhìn đầu tư của F.I.T vào các ngành hàng trọng điểm, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng Việt, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.