Trước thềm năm mới 2024, F.I.T Group đã tổ chức thành công buổi workshop đặc biệt “Bán hàng bằng trái tim” do Chủ tịch Nguyễn Văn Sang trực tiếp đứng lớp giảng dạy. Buổi workshop nằm trong kế hoạch đào tạo đội ngũ kế cận và nâng cao kỹ năng, kiến thức cho CBNV toàn Tập đoàn.
Buổi workshop có sự tham gia của Ban lãnh đạo Tập đoàn, các công ty thành viên, toàn thể CBNV tại văn phòng Hà Nội và các đầu cầu tại Nha Trang, Hồ Chí Minh, Vĩnh Long, Long An. Mục tiêu của buổi workshop không chỉ hướng đến bán hàng, mà xa hơn, Chủ tịch Nguyễn Văn Sang kì vọng toàn thể CBNV Tập đoàn thấm nhuần tư tưởng: Làm việc bằng cả trái tim – Một triết lý đã tạo nên thành công trong suốt hơn 16 năm xây dựng và phát triển của F.I.T Group.
“Dùng tiểu xảo để làm việc hay bán hàng chỉ là cách làm thời vụ, không lâu bền. Muốn tạo dựng được vị thế vững chắc và phát triển bền vững, chúng ta cần làm việc bằng trái tim, và chỉ có ‘by heart’ mới mang lại vị thế lâu bền cho sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Tại F.I.T Group, tôi yêu cầu tất cả CBCNV phải làm và bán hàng bằng trái tim. Đây là giá trị chung tạo nên phẩm chất của người F.I.T: tích cực, tin cậy, thẳng thắn, thành tâm”, Chủ tịch Nguyễn Văn Sang nhấn mạnh.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực về quản trị, tài chính, kinh doanh, Chủ tịch Nguyễn Văn Sang đã mang đến buổi workshop những bài học bổ ích về Các quy luật, nguyên tắc trong bán hàng; Các quy luật và nguyên tắc của bán hàng từ trái tim; Quy trình bán hàng cho kênh B2B, B2B2C và kênh truyền thông. Các nội dung đào tạo gắn liền với những ví dụ thực tiễn từ chính trải nghiệm của Chủ tịch đã giúp CBNV nắm được các kỹ thuật bán hàng từ trái tim; Cách trao đổi thông tin để phối hợp công việc một cách chuyên nghiệp; Củng cố ngôn ngữ và giá trị làm việc “by heart” trong toàn Tập đoàn.
Buổi đào tạo thu hút sự tham gia của toàn thể CBNV toàn Tập đoàn.
Sau buổi workshop, CBNV đã thấu hiểu giá trị và ngôn ngữ chung mà Tập đang đang theo đuổi, đồng thời nắm được các kỹ năng để làm việc và bán hàng bằng trái tim. “Buổi đào tạo rất hữu ích và thay đổi khá nhiều quan điểm trong cách làm việc của tôi. Các doanh nghiệp khác thường nhắm vào lòng tham và nỗi sợ hãi của khách hàng để bán hàng, nhưng F.I.T Group thì không như vậy. Chúng ta bán những sản phẩm được thiết kế để phục vụ nhu cầu thiết thực và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Đây là triết lý rất nhân văn, tạo nên sự khác biệt giữa chúng ta và các doanh nghiệp khác,” đại diện khối Sales chia sẻ.
Phát triển bền vững được xác định là chiến lược ưu tiên hàng đầu của F.I.T Group. Một trong những cơ sở, nền tảng quan trọng để thực hiện chiến lược này chính là nguồn lực con người. Hiện nay, với yêu cầu phát triển đội ngũ cán bộ vừa có kỹ năng tốt, vừa có các kiến thức quản trị hiện đại, cùng chung một nền tảng giá trị và phương thức làm việc, đảm bảo phát huy tối đa năng lực nguồn nhân sự hiện có và đào tạo tầng lớp kế cận là nhiệm vụ sống còn của mỗi doanh nghiệp. Nhận thức được điều đó, những năm qua, F.I.T Group luôn chú trọng vào công tác đào tạo, nâng cao trải nghiệm, kiến thức cho CBNV. Các buổi giảng dạy của Chủ tịch, CEO, Giám đốc ban,… đã góp phần bồi đắp và củng cố kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho CBNV toàn Tập đoàn, giúp CBNV hiểu và nhận thức rõ sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi, từ đó gia tăng sự thấu hiểu, gắn kết với tổ chức mình đang làm việc.