Ngày 06/06/2020, trong khuôn khổ phần thi “Miss Nhân ái” chương trình Press Beauty 2020 do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức, F.I.T Group trên cương vị là Nhà Tài trợ cuộc thi đã cùng đồng hành với Top 10 thí sinh trong chương trình từ thiện ý nghĩa dành cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội IV, Ba Vì, Hà Nội.
“Miss Nhân Ái” là phần thi nằm trong khuôn khổ chương trình Press Beauty 2020 – Tài sắc nữ sinh báo chí được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, qua đó Top 10 thí sinh vòng thi Miss Nhân Ái sẽ cùng với các nhà tài trợ tổ chức chuyến thăm hỏi, tặng quà giao lưu với các em nhỏ mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội IV thuộc thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội nhằm hỗ trợ những thiếu thốn về cơ sở vật chất và tinh thần cho các bạn nhỏ tại Trung Tâm.
Top 10 thí sinh tại vòng thi Miss Nhân Ái – Press Beauty 2020 tặng quà cho các em nhỏ
Trung tâm Bảo trợ xã hội IV hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng khoảng 180 trẻ em mồ côi từ 5 – 18 tuổi trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đồng hành với phần thi “Miss Nhân ái” trong khuôn khổ chương trình Press Beauty 2020 – Tài sắc nữ sinh báo chí, F.I.T Group đã mang đến cho các em nhỏ những phần quà ý nghĩa, thiết thực trong cuộc sống hàng ngày, bao gồm 100 chai Sữa rửa tay Dr.Clean và 100 bàn chải đánh răng Dr.Kool. Những món quà từ F.I.T Group mang ý nghĩa chia sẻ, gửi gắm yêu thương, đồng thời là nguồn động viên to lớn, để cho những trái tim nhỏ bé tin rằng: xã hội sẽ luôn đồng cảm và quan tâm sâu sắc đến các em.
Đại diện chương trình Press Beauty tặng quà cho trung tâm
Bên cạnh các hoạt động thăm hỏi và tặng quà, Top 10 thí sinh còn gửi đến các em nhỏ tiết mục Kịch “Cô bé quàng khăn đỏ”, thực hiện tuyên truyền “Giáo dục giới tính” và tổ chức 1 buổi phim chiếu rạp ngay tại Trung tâm, mang lại cho các em một buổi trải nghiệm vui vẻ, thú vị và đáng nhớ. Bác Nguyễn Văn Bằng – Giám đốc Trung tâm xúc động bày tỏ: “Thay mặt toàn thể cán bộ, các cháu bé của Trung tâm, tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng đáng trân quý của BTC và những nhà hảo tâm nói riêng đã không quản ngại đường xá xa xôi đến tặng quà cho đơn vị. Không khí ở đây thực sự ấm áp chan chứa tình yêu thương.”
Thông qua việc kết hợp, đồng hành cùng với cuộc thi Press Beauty của Học viện Báo chí, F.I.T Group mong muốn tạo điều kiện để thế hệ trẻ tiếp xúc và đồng cảm với những mảnh đời khó khăn và có trách nhiệm hơn với xã hội, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng cũng như khuyến khích những hoạt động có ích cho xã hội.