Ngày 16/11/2013, tại siêu thị Sài Gòn, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã xuất hiện cùng với bánh kem hình chai sữa tắm NuWhite khổng lồ được ghi vào sách kỷ lục Guinness của Việt Nam. Đây là những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá cho dòng sản phẩm sữa tắm tinh chất dê – trái cây của thương hiệu NuWhite mà Ngọc Trinh là gương mặt đại diện của dòng sản phẩm này.
Sự ra mắt của NuWhite cũng đánh dấu thành công lớn của Công ty CPĐT F.I.T và công ty liên kết của mình là Công ty TM – SX – DV Sao Nam. NuWhite đã được người tiêu dùng quan tâm, tìm hiểu và ủng hộ nhiệt tình khi gần 6.200 chai NuWhite đã được tiêu thụ ngay tại lễ ra mắt tại siêu thị Sài Gòn.
Sự thành công bước đầu của sữa tắm NuWhite nói riêng và các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân nói chung như sữa rửa tay DrClean, kem đánh răng DrKool… một lần nữa khẳng định định hướng đúng đắn của F.I.T khi chuyển hướng đầu tư vào lĩnh vực sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng – một ngành hàng hứa hẹn đầy tiềm năng tại Việt Nam.
Một số hình ảnh về sữa tắm NuWhite:
Sữa tắm NuWhite và Đại sứ thương hiệu Ngọc Trinh
Sữa tắm NuWhite nổi bật trong các siêu thị