Nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập công ty mẹ FIT Group, Dược Cửu Long (DCL) đã phát động chương trình trồng cây xanh xung quanh nhà máy và My Machine – Thực hiện giá trị cốt lõi “Caring” đối với từng thiết bị trong nhà máy.
Theo đó, mỗi cấp quản lý và mỗi cặp vợ chồng tại DCL sẽ đầu tư và trồng 01 cây xanh tại Dược Cửu Long. Mỗi cây xanh được gắn biển tên của CBNV đã trồng cây xanh đó trên cây. Các CBNV sẽ có trách nhiệm chăm sóc cây vừa trồng để tạo dựng một không gian xanh trong khuôn viên làm việc của nhà máy của Dược Cửu Long.
CBNV Dược Cửu Long hưởng ứng phong trào trồng cây xanh
Cũng tại các nhà máy của Dược Cửu Long, Ban Lãnh đạo đã kêu gọi toàn thể CBNV thực hiện chương trình My Machine, thực hiện giá trị cốt lõi “Caring” đối với từng thiết bị nhà máy theo thông điệp “Mỗi CBNV hãy xem nhà máy là nhà của chúng ta, máy móc thiết bị là tài sản của chúng ta, Hãy yêu thương, chăm sóc để nhà máy luôn hoạt động hiệu quả. Máy móc luôn sạch sẽ, hoạt động hiệu quả, an toàn, năng suất.” Qua đó, mỗi thiết bị ở trong các nhà máy của Dược Cửu Long sẽ được gắn nhãn “My Machine” ghi rõ tên thiết bị và người vận hành chính. Người vận hành (OP) chính này sẽ chăm sóc thiết bị đó như là tài sản của mình. Đồng thời, các cấp quản lý sẽ thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở CBNV về trách nhiệm đối với các thiết bị, đảm bảo máy móc luôn hoạt động hiệu quả.
Dược Cửu Long kiểm tra và gắn nhãn “My Machine” trên từng thiết bị máy móc
Trong năm 2021 Dược Cửu Long hoàn thành và đưa vào hoạt động nhà máy Capsule 4 với sản lượng 2,4 tỷ viên nang/năm, nâng tổng khối lượng nang sản xuất lên gần 8 tỷ viên/năm và khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất Thiết bị Y tế Benovas nên việc gắn nhãn “My Machine” vô cùng có ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.
Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long, một doanh nghiệp với hơn 40 năm hoạt động và có thương hiệu uy tín với người tiêu dùng, các nhà thuốc và các bệnh viện lớn trên các tỉnh thành của Việt Nam. Từ năm 2015, DCL đã có bước chuyển mình rất mạnh mẽ kể từ khi trở thành công ty thành viên của Tập đoàn FIT. Theo đó, ngay năm đầu tiên FIT trở thành công ty mẹ, lợi nhuận của DCL tăng trưởng gấp đôi so với con số 30 tỷ đồng của năm liền trước, và tiếp tục tăng trưởng trong những năm sau đó.