Từ ngày 01/04/2018 đến ngày 31/12/2018, Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long đã triển khai “Chương trình trưng bày Panalgan” 2018 tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
Nhằm phát triển và đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm của nhãn hàng Panalgan, Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long đã triển khai “Chương trình trưng bày Panalgan 2018” từ ngày 01/04/2018 đến ngày 31/12/2018 tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
Đối với Dược Cửu Long, các nhà thuốc chính là đối tác và là cầu nối đưa sản phẩm của công ty tiếp cận với người tiêu dùng, qua đó góp phần không nhỏ vào sứ mệnh cải thiện và nâng cao sức khỏe đời sống của người Việt. Vì vậy, bên cạnh nỗ lực cải tiến và phát triển sản phẩm, Dược Cửu Long còn luôn đề cao sự trân trọng và tận tâm không chỉ với khách hàng mà còn với các đối tác là các nhà thuốc trên toàn quốc, với mong muốn trở thành công ty dược Việt Nam không chỉ được đánh giá cao bởi bệnh nhân, nhân viên mà còn được đánh giá cao bởi các đối tác vì những sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, dễ tiếp cận và chăm sóc tốt nhất. Đó chính là sức mạnh để tên tuổi Dược Cửu Long vươn lên và phát triển để trở thành công ty Dược hàng đầu Việt Nam.
Ngoài mục tiêu quảng bá và phát triển thương hiệu Panalgan, thông qua “Chương trình trưng bày Panalgan 2018” năm nay, Dược Cửu Long còn mong muốn thể hiện sự trân trọng, quan tâm và chăm sóc của công ty đến các đối tác nhà thuốc trên toàn quốc.
Kể từ khi trở thành một thành viên thuộc tập đoàn FIT, nhận được sự đầu tư và được hoạch định chiến lược từ công ty mẹ, Dược Cửu Long ngày càng hoàn thiện hoạt động kinh doanh, hệ thống chăm sóc khách hàng và chăm sóc các đối tác, giúp Dược Cửu Long trở thành cái tên ngày càng uy tín đối với người tiêu dùng, nhà thuốc và các bệnh viện lớn trên các tỉnh thành của Việt Nam.