Nhằm phát triển hệ thống bán hàng, tăng độ phủ trên cả nước để tiếp cận và đáp ứng sát với nhu cầu thực tế của khách hàng thông qua mô hình kinh doanh mới, Dược Cửu Long (DCL) vừa tiến hành cuộc họp “Town Hall Meeting” tại FLC Quy Nhơn.
Hiện nay, Dược Cửu Long có 11 chi nhánh, hơn 110 nhà phân phối và đại lý để phân phối hàng hoá đến các bệnh viện, nhà thuốc trên toàn quốc. Với mô hình kinh doanh mới, các chi nhánh của Dược Cửu Long sẽ được trao quyền nhiều hơn, tăng độ phủ, tăng tính trách nhiệm và chủ động hơn trong công việc. Các sản phẩm sẽ được lưu thông thông suốt, nhanh chóng, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường. Đồng thời kết hợp đồng bộ với Dự án Innovation trên toàn Công ty, Đội ngũ bán hàng cũng như các Chi nhánh đang tiến hành sàng lọc để lụa chọn những nhân tố tích cực nhất. Qua đó, nâng cao được tính cạnh tranh của DCL. Đồng thời với mô hình kinh doanh mới, đội ngũ kinh doanh sẽ tập trung hơn cho việc phát triển các sản phẩm cốt lõi của Công ty.
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Sang phát biểu tại cuộc họp
Cuộc họp “Town Hall Meeting” cũng là cơ hội để Ban lãnh đạo và đội ngũ kinh doanh mảng Dược phẩm của DCL thống nhất mục tiêu, cam kết thực hiện kế hoạch Quý 4/2020. Trong cuộc họp, chủ tịch Nguyễn Văn Sang đã chia sẻ về mục tiêu 5 năm tới của DCL để đội ngũ kinh doanh hiểu và cam kết thực hiện theo những chiến lược mà Ban lãnh đạo đề ra.
Ban lãnh đạo và đội ngũ Sale Team trong cuộc họp “Town Hall Meeting”
Bên cạnh đó, trong thời gian tới, DCL cũng sẽ tiến hành đồng bộ hàng loạt Chương trình Marketing nhằm tạo nên một diện mạo mới cho định vị thương hiệu DCL và sản phẩm của mình
Với việc áp dụng mô hình kinh doanh mới đội ngũ kinh doanh của DCL càng thêm tự tin và quyết tâm hoàn thành kế hoạch kinh doanh đã đề ra. Đưa Dược Cửu Long vươn lên trở thành một trong những công ty dược hàng đầu tại Việt Nam, được đánh giá cao nhất bởi các bệnh nhân, nhân viên và đối tác về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.