F.I.T Group

Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T

  • Tiếng Việt
  • English
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Lĩnh vực hoạt động
  • Quan hệ cổ đông
  • Phát triển bền vững
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
Trang chủ » Tin tức » Công ty thành viên

Đón “Chép vàng đến nhà – Tài lộc sung túc” cùng nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda

15/12/2017

Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm tiêu thụ lớn nhất trong năm, chiếm 25 – 30% sản lượng tiêu thụ cả năm. Tết cũng là thời điểm để các nhãn hàng tăng tốc, đẩy mạnh các hoạt động bán hàng để tăng doanh thu và nâng cao thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng. Hoạt động trong ngành hàng nước uống, là ngành mà cầu tăng mạnh trong dịp Tết, CTCP FIT Beverage đã kịp thời nắm bắt cơ hội để triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt với tên gọi “Chép vàng đến nhà – Tài lộc sung túc”.

Lựa chọn hình ảnh “cá chép vàng” – biểu tượng gắn liền với sự sung túc, thịnh vượng – FIT Beverage mong muốn mang đến cho khách hàng thật nhiều phúc lộc – an lành – thịnh vượng trong dịp Tết nguyên đán năm nay. Theo đó, khách hàng tham gia chương trình mua hàng tích lũy và trưng bày sản phẩm nước giải khát của FIT Beverage sẽ được nhận nhiều mức quà tặng hấp dẫn.

Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/12/2017 và được áp dụng cho tất cả dòng sản phẩm của Đảnh Thạnh như cam, chanh, cola, chanh dây Đà Lạt và chanh muối. Không chỉ mang tài lộc tới cho khách hàng, “chép vàng” còn được kỳ vọng tạo ra sự bứt phát về doanh thu trong quý IV/2017 cho FIT Beverage. Đây cũng là cơ hội để các thương hiệu, sản phẩm nước giải khát của công ty thâm nhập sâu hơn vào các kênh và tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.

Triển khai chương trình đúng mùa mua sắm cuối năm, đội ngũ FIT Beverage đặt mục tiêu gia tăng lợi nhuận cho các kênh bán hàng để các trung gian bán hàng tập trung đầu tư và bán các sản phẩm của công ty, bên cạnh đó tạo sẽ ra sự cạnh tranh với các đối thủ chính trên thị trường trong thời điểm thị trường đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt nhất.

Dự kiến, với “Chép vàng đến nhà – Tài lộc sung túc”, sản lượng nước uống bán ra của FIT Beverage sẽ tăng với cùng kỳ năm trước, trong đó sản lượng của chương trình đóng góp đến 50% tổng sản lượng quý 4/2017. Theo đó, FIT Beverage có thể hoàn thành mục tiêu doanh thu năm 2017 mà công ty mẹ F.I.T Group đã đặt ra từ đầu năm và là động lực cho toàn thể công ty nỗ lực cho sự phát triểu mạnh mẽ hơn trong năm 2018.

  • Facebook
  • Zalo
  • Email

Tin tức khác

Xem tất cả

Công ty thành viên

BCTC Dược Cửu Long năm 2022: Bức tranh tươi sáng với những con số kỷ lục

22/02/2023

Công ty thành viên

TSC ghi nhận doanh thu năm 2022 đạt hơn 900 tỷ đồng

22/02/2023

Công ty thành viên

Vikoda có tiềm năng lớn trong thị trường nước khoáng kiềm đóng chai

26/09/2022

Công ty thành viên

DCL báo lãi quý 2 đạt gần 200% so với quý trước

05/08/2022

Công ty thành viên

TSC tăng trưởng mạnh về doanh thu quý 2/2022

05/08/2022

Công ty thành viên

DCL trúng gói thầu cung ứng thuốc chữa bệnh ung thư tiêu chuẩn châu Âu vào các bệnh viện lớn

09/07/2022

Công ty thành viên

Westfood củng cố thương hiệu, mở rộng thị trường tại Triển lãm Seoul Food 2022

28/06/2022

Trụ sở Chính

Tầng 5, Times Tower – HACC1 Complex, Số 35 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  •  info@fitgroup.com.vn
  •  (84-24) 7309.4688 – 7309.4689
  •  (84-24) 7309.4686
Chi Nhánh

Tòa nhà Tập đoàn F.I.T, 276 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

  •  info@fitgroup.com.vn
  • (84-28) 7309.4688-7309.4689
  • (84-24) 7309.4686
Tuyển dụng

Cơ hội nghề nghiệp

Nhịp sống F.I.T

Tại sao chọn F.I.T Group

Góc hỏi đáp

Liên hệ – Tuyển dụng

Follow Us

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • © 2023 F.I.T Group. All Rights Reserved
  • Thiết kế web: Caia.vn
↑