Nhận thấy mùa Tết luôn là thời điểm tiêu thụ lớn nhất trong năm, đặc biệt là đối với ngành hàng nước giải khát, chiếm 25 – 30% sản lượng tiêu thụ cả năm, CTCP FIT Consumer vừa triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt với tên gọi “Chép vàng đến nhà – Cả nhà sung túc”.
Lựa chọn hình ảnh “cá chép vàng” – biểu tượng gắn liền với sự sung túc, thịnh vượng – FIT Consumer mong muốn mang đến cho khách hàng thật nhiều phúc lộc – an lành – thịnh vượng trong dịp Tết nguyên đán năm nay. Theo đó, khách hàng tham gia chương trình mua hàng tích lũy và trưng bày sản phẩm nước giải khát của FIT Consumer sẽ được nhận nhiều mức quà tặng hấp dẫn là vàng SJC cùng những phần quà giá trị khác.
Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/12/2016 và được áp dụng cho tất cả những thương hiệu Đảnh Thạnh, iMen, iSport, Sumo. Không chỉ mang tài lộc tới cho khách hàng, “chép vàng” còn được kỳ vọng tạo ra sự bứt phát về doanh thu trong quý IV/2016 cho FIT Consumer. Đây cũng là cơ hội để các thương hiệu, sản phẩm nước giải khát của FIT Consumer thâm nhập sâu vào các kênh và tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.
Triển khai chương trình đúng mùa mua sắm cuối năm, đội ngũ FIT Consumer đặt mục tiêu gia tăng lợi nhuận cho các kênh bán hàng để các trung gian bán hàng tập trung đầu tư và bán các sản phẩm của công ty, bên cạnh đó tạo ra sự cạnh tranh với các đối thủ chính trên thị trường trong thời điểm thị trường đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt nhất.
Dự kiến, với “Chép vàng đến nhà – Cả nhà sung túc”, sản lượng nước uống bán ra của FIT Consumer sẽ tăng 67% so với cùng kỳ năm trước, trong đó sản lượng của chương trình đóng góp đến 50% tổng sản lượng quý 4/2016. Theo đó, FIT Consumer có thể hoàn thành mục tiêu doanh thu năm 2016 mà công ty mẹ F.I.T Group đã đặt ra từ đầu năm.