Ngày 5/3/2015, cuộc họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2016 Công ty cổ phần Dược phẩm Cửu Long đã diễn ra thành công tốt đẹp với tỷ lệ cổ đông thông qua đạt gần 100% cho tất cả các tờ trình của HĐQT và Ban điều hành.Theo đó, các cổ đông đã bỏ phiếu thông qua các nội dung như: kết quả kinh doanh năm 2015 và phương án phân phối lợi nhuận, sửa đổi Điều lệ để phù hợp với Luật doanh nghiệp 2014, phương án tăng vốn điều lệ, kế hoạch kinh doanh năm 2016, bổ sung nhân sự HĐQT và Ban Kiểm soát..Năm 2016, DCL tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh, với chỉ tiêu kế hoạch doanh thu thuần 2016 là 850 tỷ đồng (tăng 27% so với thực đạt năm 2015), LNST đạt 82 tỷ đồng (tăng hơn 35% so với thực đạt năm 2015).Về phương án tăng vốn điều lệ, Đại hội đồng cổ đông thống nhất huỷ đợt 4 trong phương án tăng vốn điều lệ năm 2015; thay vào đó là phương án phát hành cổ phiếu thưởng cho cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ năm 2016 từ hơn 200 tỷ đồng lên hơn 583 tỷ đồng. Việc phát hành sẽ được thực hiện làm 2 đợt, trong đó đợt 1 chia thưởng tỷ lệ 1:1 sẽ thực hiện trong quý II/2016 và quý IV năm 2016 sẽ chia thưởng đợt 2 theo tỷ lệ 1:0,4.Liên quan đến kiện toàn nhân sự, tại cuộc họp này, các cổ đông DCL đã thông qua phương án bầu bổ sung ông Vũ Thành Lê, bà Nguyễn Thuỳ Thương vào HĐQT, và ông Hoàng Thanh Hải vào Ban Kiểm soát.Ngoài ra, các cổ đông cũng bỏ phiếu thông qua việc CTCP Đầu tư F.I.T được sở hữu lên đến 80% vốn điều lệ của DCL thông qua việc nhận cổ phiếu thưởng và mua thêm từ các cổ đông hiện hữu mà không cần chào mua công khai. Trong năm 2015, nhờ có sự tham gia của F.I.T với tăng cường sức mạnh tài chính và quản trị doanh nghiệp, Dược Cửu Long đã trở thành doanh nghiệp dược tăng trưởng lợi nhuận mạnh nhất trong ngành.Cuối cùng, tờ trình thay đổi tên tiếng Anh và bộ nhận diện thương hiệu mới của công ty cũng được cổ đông thông qua. Theo đó, tên tiếng Anh mới của Dược Cửu Long là BENOVAS PHAMARCEUTICAL COMPANY, tên viết tắt là BENOVAS. Việc thay đổi tên tiếng Anh là một trong những hoạt động trong chương trình định vị lại thương hiệu và phát triển hình ảnh Công ty, với mục tiêu đẩy mạnh hợp tác quốc tế, thuận lợi hơn trong quảng bá, nhận diện hình ảnh, từ đó làm tăng năng lực cạnh tranh của Công ty trên thị trường.