Thương hiệu thế mạnh Đảnh Thạnh – Vikoda tiếp tục sẽ được mở rộng phát triển thêm những sản phẩm mới…
Không chỉ tăng trưởng ấn tượng về doanh thu, ngành hàng nước uống của Cty CP Nước khoáng Khánh Hòa – FIT Beverage còn ghi dấu ấn trong năm 2016 khi ra mắt nhiều sản phẩm mới và nhận được phản hồi tốt từ thị trường.
Các sản phẩm như nước uống Đảnh Thạnh khoáng gas, Đảnh Thạnh khoáng chanh, Đảnh Thạnh khoáng cam, Đảnh Thạnh khoáng Cola… đã trở thành nước uống in đậm trong tâm trí người tiêu dùng.
Nước uống Đảnh Thạch hiện đang được người tiêu dùng miền Trung ưa chuộng
FIT Beverage cán đích năm 2016 với doanh thu tăng gần 57% so với năm 2015. FIT Beverage cũng hoàn thành mục tiêu mở rộng các dòng sản phẩm, với việc cho ra mắt các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường như tăng lực khoáng iMen, Đảnh Thạnh khoáng Cola.
Đáng chú ý, sản lượng bán ra của iMen đã vượt 10% so với mục tiêu đề ra, trở thành sản phẩm được kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phát mới cho FIT Beverage trong năm 2017.
Dây chuyền sản xuất sản phẩm nước uống Đảnh Thạch
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chiến lược của FIT Beverage trong năm 2017 là kiên trì thúc đẩy phát triển qua các dòng sản phẩm khoáng giải khát tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Thương hiệu thế mạnh Đảnh Thạnh – Vikoda tiếp tục sẽ được mở rộng phát triển thêm những sản phẩm mới như Đảnh Thạnh khoáng chanh dây, Đảnh Thạnh Reboost bưởi thơm.
Bên cạnh đó, FIT Consumer sẽ tiếp tục nghiên cứu và giới thiệu loạt sản phẩm mũi nhọn theo xu hướng thị trường, nhưng vẫn luôn theo tôn chỉ “tốt cho sức khỏe”, như iTeen Pokemon – trà chanh Vitamin, giúp giảm stress và tăng sức đề kháng.
(Theo: nongnghiep.vn)