Ngày 12/08/2024, chiến dịch quảng bá nhận diện thương hiệu mới của Đảnh Thạnh tại Nha Trang với sự kiện roadshow mở đầu được xem là cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của thương hiệu, đánh dấu những thay đổi tích cực, thực hiện hóa sứ mệnh mang nguồn nước đến muôn nơi. Ngay lập tức, những tuyến phố đẹp nhất đều ngập tràn sắc xanh Đảnh Thạnh, thu hút sự chú ý của người dân địa phương.
Roadshow tái tung nhận diện Đảnh Thạnh quy tụ hàng trăm người tham gia với đội hình xe tải chở hàng, xe ô tô và hàng trăm xe máy có gắn cờ phướn mang nhận diện mới của Đảnh Thạnh. Đoàn xe xuất phát từ trụ sở chính của Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa đi qua các nhà phân phối, đến từng góc phố của Nha Trang.
Đội hình ra quân đông đảo của Đảnh Thạnh xuất phát từ Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa
Thực hiện sứ mệnh: “Mang nguồn nước quý đến mọi miền đất nước và vươn tầm quốc tế”, những đoàn xe của Đảnh Thạnh được trang bị đầy đủ cờ phướn, băng rôn mang hình ảnh rực rỡ về logo và bao bì mới của thương hiệu trên các sản phẩm: chai thủy tinh, chai nhựa và lon. Mang theo thông điệp: “Vị ngon mát lành, Bù khoáng chất tự nhiên”, Đảnh Thạnh đã biến buổi roadshow trở thành lễ hội đường phố thực sự với màu xanh ngát của thảm thực vật từ núi Hòn Chuông, nơi sản sinh ra mạch nguồn dưỡng chất Đảnh Thạnh được hiện diện trên mọi ấn phẩm truyền thông của sự kiện. Bên cạnh đó, mỗi người tham gia vào đội hình ra quân của Đảnh Thạnh đều khoác trên mình nón bảo hiểm và những tấm áo mang đậm màu sắc của thương hiệu, thể hiện sự tự hào về những đổi thay tích cực đến từ nhãn hàng nước kiềm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.
Những đoàn xe của Đảnh Thạnh “phủ xanh” các con phố nổi tiếng của thành phố Nha Trang
Đi đến đâu, đoàn xe của Đảnh Thạnh cũng thu hút ánh nhìn, tạo ra sự kết nối mạnh mẽ trong cộng đồng. Sự kết hợp tinh tế giữa phần nhìn và phần nghe bởi những âm thanh cuốn hút đến từ những chuyến xe đã giúp nhãn hiệu Đảnh Thạnh định vị vững chắc nhận diện thương hiệu mới trong lòng khách hàng. Đồng thời, chiến dịch nổi bật này còn thể hiện những cam kết mạnh mẽ của Công ty trong việc đạt các mục tiêu về truyền thông, kinh doanh trong thời kỳ mới và cổ động việc sử dụng sản phẩm vừa có hương vị ngon vừa có thành phần từ thiên nhiên để chăm sóc sức khỏe vẹn toàn trong cộng đồng.
Những người tham gia roadshow xếp thành hình logo Công ty tại bãi biển đẹp nhất Nha TrangDừng tại các nhà phân phối, Đảnh Thạnh tự hào đem những sản phẩm chất lượng phân phối tới mạng lưới rộng khắp của Công ty, sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng những nhu cầu của khách hàng toàn quốc. Đặc biệt, các chuyến xe đều quy tụ tại sân bóng Thanh Niên – Bờ biển Nha Trang để xếp thành hình logo Công ty nước khoáng Khánh Hòa, thể hiện sự quyết tâm đưa các thương hiệu và sản phẩm của Công ty phủ sóng trong nước và vươn tầm quốc tế.
Đội ngũ ra quân trong roadshow cung cấp những sản phẩm mang nhận diện mới của Đảnh Thạnh đến Nhà phân phối Văn Lang
Sau 34 năm phát triển, logo Đảnh Thạnh đã in sâu trong tâm trí người tiêu dùng. Trước xu thế mới của thời đại cùng triết lý phát triển bền vững, Đảnh Thạnh đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu giai đoạn khởi sắc. Logo mới kết hợp bố cục cũ với nét chấm phá từ những chữ cái đầu, thể hiện dòng chảy vô cực, hướng tới tương lai và khát vọng vươn tầm quốc tế. Chữ “a” cách điệu tượng trưng cho giọt nước quý từ dãy Trường Sơn, nguồn cội của vị ngon hiếm có. Cùng với việc thay đổi logo, Đảnh Thạnh đã cải tiến toàn bộ bao bì. Biểu tượng giọt nước tinh tế tượng trưng cho sự chắt lọc từ thiên nhiên, với hình ảnh ngọn núi Hòn Chuông bên trong, biểu trưng cho nguồn khoáng “Vị ngon từ Ngọc Trong Đá”.
Roadshow khởi đầu hứa hẹn cho tương lai phát triển của Đảnh Thạnh
Trong năm 2024, với nhận diện nhãn hiệu và bao bì hoàn toàn mới theo xu hướng của thời đại, cùng những lợi thế sẵn có về chất lượng nguồn nước, hệ thống phân phối rộng khắp, kết hợp với các chiến dịch truyền thông nổi bật, Đảnh Thạnh tự tin đem đến cho người tiêu dùng nội địa và quốc tế những sản phẩm tốt từ trong ra ngoài, mang giá trị thương hiệu cao, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất về chăm sóc sức khỏe toàn diện. Qua đó, thương hiệu góp phần hình thành lối sống lành mạnh trong cộng đồng, thực hiện hóa mục tiêu đưa nhãn hiệu nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh vươn tầm thế giới.