Ngày 24/3/2024, Công ty Cổ phần FIT Cosmetics và 02 nhãn hàng của Công ty là Tero Sinh học và Dr.Clean đã đồng hành cùng Ban tổ chức giải golf K34 F.I.T Cup tổ chức mùa giải lần thứ 4 năm 2024 tại sân golf Long Biên, Hà Nội. Khép lại một ngày thi đấu đầy hứng khởi, golfer Châu Anh Quyết đã đoạt chức vô địch với 75 gậy.
Giải golf K34 F.I.T Cup là giải golf nghiệp dư có quy mô lớn, được tổ chức thường niên nhằm kết nối các thành viên K34 NEU nói riêng, các golfer NEU và những người yêu golf cả nước.
Giải golf thu hút đông đảo Golfer tham dự
Năm 2024, với sự đồng hành của FIT Cosmetics, giải golf tiếp tục thu hút sự tham gia của hơn 200 golfer tham dự, với quy mô 5 bảng đấu mở rộng, bao gồm: Bảng A (HDC 0-9), Bảng B (HDC 10 – 15), Bảng C (16 – 20), Bảng D (21 – 27), Bảng E (28 – 36). Kết quả thi đấu của các golfer được tính theo tổng Net của 18 hố. Cơ cấu giải năm nay cũng được mở rộng hơn các mùa trước, bao gồm: 1 giải Best Gross, 5 giải nhất, 5 giải nhì, 5 giải ba các bảng và 9 giải kĩ thuật, trong đó có 3 giải trao cho cú đánh xa nhất và 6 giải cho cú đánh gần cờ nhất. Ngoài ra, giải HIO sẽ có ở tất cả các hố par 3 trên sân golf Long Biên với giá trị là 01 xe hơi Mercedes C200/ hố. Tổng giá trị các giải thưởng lên tới hàng tỉ đồng.
Các golfers đã đem đến giải golf một tinh thần thi đấu bùng nổ, cạnh tranh, chuyên nghiệp và đầy hấp dẫn.
Trải qua một ngày thi đấu cạnh tranh căng thẳng và hấp dẫn, với phong độ thi đấu ấn tượng, golfer Châu Anh Quyết đã giành chức vô địch giải golf K34 F.I.T Cup 2024 với tổng số 75 gây.. Bên cạnh cúp và tiền thưởng, golfer Châu Anh Quyết còn được nhận thêm phần quà đặc biệt – 01 năm sử dụng nước giặt Tero sinh học đến từ nhà tài trợ FIT Cosmetics. Ngoài golfer Châu Anh Quyết, nhiều golfer đã đạt giải và nhận những phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ và Ban tổ chức.
Golfer Châu Anh Quyết đạt giải Vô địch K34 F.I.T Cup 2024
FIT Cosmetics – một trong những nhà tài trợ của giải được biết đến là một trong những doanh nghiệp hóa mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Với định hướng chiến lược từ công ty mẹ F.I.T Group và lựa chọn phát triển các sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc gia đình theo xu hướng an toàn cho người sử dụng, FIT Cosmetics đã nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm chăm sóc gia đình và chăm sóc cá nhân, trong đó Tero Sinh Học và Dr.Clean là 02 thương hiệu đều đang khẳng định được chất lượng và được người tiêu dùng đón nhận.
Các khoảnh khắc ý nghĩa được ghi lại tại mùa giải năm 2024
Đại diện FIT Cosmetics cho biết: “Tính đến năm 2024, FIT Cosmetics đã đồng hành với giải golf K34 F.I.T Cup qua 04 mùa giải. Với chủ trương xuyên suốt từ F.I.T Group, bên cạnh việc nỗ lực nghiên cứu và phát triển để đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng ưu việt, an toàn cho người sử dụng, chúng tôi luôn chú trọng tham gia các hoạt động cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Việc đồng hành cùng giải golf K34 F.I.T Cup là một trong những hoạt động thuộc tầm nhìn bền vững của FIT Cosmetics, thể hiện cam kết của FIT Cosmetics với cộng đồng trong hành trình Nâng tầm chất lượng cuộc sống.”
Với sự đồng hành của FIT Cosmetics và các nhãn hàng, giải golf K34 F.I.T Cup 2024 đã mang đến năng lượng tích cực cho tất cả các golfer với những cảm xúc trọn vẹn nhất.
Trong thời gian tới, FIT Cosmetics sẽ tiếp tục đồng hành cùng giải golf K34 F.I.T Cup thêm nhiều mùa giải, góp phần lan tỏa các giá trị tích cực của bộ môn này đến với cộng đồng, góp phần nâng tầm chất lượng các giải đấu golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.