FIT Cosmetics với các dòng sản phẩm xanh, sạch, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người sử dụng như nước rửa chén sinh học Tero, giặt trung tính Tero,… đã khẳng định hướng đi đúng đắn mà công ty đang theo đuổi.
Ngày nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của một bộ phận lớn những người tiêu dùng trên thế giới. Theo Công ty cung ứng hóa chất chuyên dụng Cognis (trụ sở chính tại CHLB Đức), nhu cầu của người sử dụng đối với các giải pháp bền vững về mặt môi trường và các sản phẩm thân thiện với môi trường đã phục hồi rất nhanh, duy trì ở mức ổn định tại các thị trường phát triển và tiếp tục tăng trưởng tại các thị trường mới nổi. Các nhà phân tích thị trường cho rằng, đây là kết quả của sự nhận thức mạnh mẽ thực sự trên toàn cầu đối với tính bền vững và thân thiện môi trường của các sản phẩm tiêu dùng – xu hướng này đã bắt rễ trong nhận thức của nhiều người tiêu dùng, không chỉ như một trào lưu thoáng qua.Chính vì vậy mà trên thế giới hiện nay, rất nhiều công ty đã đầu tư vào việc phát triển công nghệ xanh, đề cao tính thân thiện với môi trường, đặc biệt là công ty hoạt động trong các ngành sản xuất hóa mỹ phẩm.
Chẳng hạn như công ty liên doanh Dupont Tate & Lyle (Mỹ) đang sản xuất sản phẩm Zemea từ đường ngô, đây là chất thay thế glycol với thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên, có thể được sử dụng như dung môi hoặc chất làm ẩm trong các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, các chất khử mùi và các sản phẩm khác. Trong thử nghiệm lâm sàng, Zemea không gây ngứa hoặc kích thích da, nó cũng chứng tỏ có các tính chất giữ ẩm tốt và là một mỹ phẩm rất tốt đối với da.
Hay công ty Arch Personal Care Products (Mỹ) sản xuất chất chống lão hóa Metabiotics chiết xuất từ những cây trồng ở Braxin, và chất làm mềm cũng như giữ ẩm cho da, chiết xuất từ dầu cây bao-bap châu Phi, có các tính chất chống viêm. Hiện Công ty đang sản xuất các loại men để chiết xuất các hoạt chất chỉ từ một phần nhỏ của cây trồng, chẳng hạn lá hoặc rễ cây. Công nghệ này cho phép giảm nhu cầu sử dụng những lượng sinh khối lớn của cây trồng để thu được các chiết xuất sinh học có hoạt tính cao, giảm phát thải CO2 cũng như nhu cầu vận chuyển những lượng lớn nguyên liệu cây trồng.
Có thể thấy trong tương lai, các sản phẩm thân thiện với môi trường có thể sẽ trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của con người. Xu hướng này đang mở ra những thách thức cũng như cơ hội mới cho các công ty trong ngành sản xuất mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cơ thể.
Bộ sản phẩm giặt xả Tero của FIT Cosmetics
Nắm bắt được xu thế toàn cầu này, ngay từ khi trở thành một thành viên của FIT Group, FIT Cosmetics đã được định hướng chiến lược trong việc phát triển các loại sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế các dòng sản phẩm xanh, sạch, an toàn của công ty như: nước rửa chén sinh học Tero với 100% thành phần từ enzym tự nhiên, nước giặt trung tính Tero, đã và đang là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng.
Nước rửa chén sinh học Tero 100% từ enzym tự nhiên của FIT Cosmetics “Bảo vệ tay – Bay đầu mỡ”
Trong thời gian tới, với sự đầu tư và định hướng từ công ty FIT mẹ, FIT Cosmetics sẽ tiếp tục nghiên cứu để nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm hiện có cũng như phát triển đa dạng thêm các dòng sản phẩm mới với những đặc tính nổi trội và ưu việt hơn, giúp FIT Cosmetics tiếp tục khẳng định tên tuổi và uy tín của mình trên thị trường cũng như hoàn thiện sứ mệnh kết nối và nâng cao đời sống của người Việt thông qua các dòng sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.