Từ ngày 06 – 07/10/2018 vừa qua, FIT Cosmetics đã tham gia sự kiện “Ngày hội sức khỏe cộng đồng TP Hồ Chí Minh 2018” tại Nhà văn hóa thanh niên, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Nhằm chào mừng 27 năm ngày quốc tế Người cao tuổi, hưởng ứng Tháng hành động người cao tuổi Việt Nam và chào mừng 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Sở Y Tế Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức “Ngày hội sức khỏe cộng đồng TP Hồ Chí Minh 2018 – Community Health Day” từ ngày 06 – 07/10/2018 tại Nhà văn hóa thanh niên, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Ngày hội thu hút khoảng 20.000 người tham gia, trong đó chú trọng đối tượng là các cụ cao tuổi, phụ nữ, trẻ em và nam giới trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Các hoạt động nổi bật của ngày hội bao gồm: khám và tư vấn sức khỏe; đo và tư vấn các chỉ số sức khỏe, dinh dưỡng, canxi, loãng xương, đường huyết, huyết áp; tư vấn làm đẹp – chăm sóc sắc đẹp; hội thảo về sức khỏe – dinh dưỡng; thể dục dưỡng sinh, thể dục nhịp điệu; tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn; …
Sức khỏe là vốn quý của mỗi con người và của toàn xã hội. Thực hiện chăm sóc sức khỏe cộng đồng đòi hỏi người dân cũng phải biết tự chăm sóc sức khỏe cho mình bằng những kiến thức về hành vi, lối sống có lợi cho sức khỏe. Đến với “Ngày hội sức khỏe cộng đồng Tp. Hồ Chí Minh 2018” năm nay, bên cạnh việc tài trợ cho chương trình các phần quà đến từ nhãn hàng Dr.Kool và Tero, FIT Cosmetics cũng đã tư vấn cho các bậc phụ huynh và trẻ em các kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe răng miệng và bảo vệ sức khỏe gia đình trong cuộc sống hàng ngày. Thông qua chương trình, FIT Cosmetics một lần nữa khẳng định cam kết của doanh nghiệp trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội, góp phần tích cực bảo vệ và nâng cao sức khỏe của người Việt.
Từ đầu năm 2018 đến nay, FIT Cosmetics cùng các công ty con khác trong hệ thống FIT Group đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa sâu rộng như phát cơm từ thiện tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội, thăm khám chữa bệnh cho người nghèo, thăm hỏi và tặng quà cho người già và trẻ tàn tật tại Thụy An – Ba Vì, quyên góp ủng hộ các trường hợp trẻ bị tự kỷ, ung thư, chăm sóc sức khỏe trẻ em Quận 3 năm 2018… Đặt mục tiêu trở thành thương hiệu Việt vững mạnh, trong thời gian tới, bên cạnh việc nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ có giá trị ưu việt, FIT Cosmetics sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động xã hội, hoàn thiện sứ mệnh kết nối và chăm sóc sức khỏe của người Việt như chiến lược mà Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã định hướng.