Từ ngày 06 – 07/04/2019 vừa qua, FIT Cosmetics đã tham gia sự kiện “Ngày hội sức khỏe cộng đồng TP Hồ Chí Minh 2019” tại Nhà văn hóa thanh niên, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Với sự thành công và lan tỏa tính cộng đồng từ ngày Hội sức khỏe cộng đồng Tp. HCM lần I năm 2018, năm nay ngày hội được tổ chức 2 ngày nhằm hưởng ứng ngày sức khỏe thế giới (7/4/2019) thu hút khoảng 15.000 người tham gia, chủ yếu là các cụ cao tuổi, phụ nữ, trẻ em trên địa bàn Tp. HCM, với 2 khu vực hoạt động chuyên đề: Khu vực chăm sóc sức khỏe – dinh dưỡng người cao tuổi và khu vực chăm sóc sức khỏe – dinh dưỡng – sắc đẹp cho mẹ và bé. Các hoạt động nổi bật của ngày hội: Khám và tư vấn sức khỏe; đo và tư vấn các chỉ số sức khỏe, dinh dưỡng, canxi, loãng xương, đường huyết, huyết áp; tư vấn làm đẹp – chăm sóc sắc đẹp; tọa đàm – hội thảo về sức khỏe – dinh dưỡng, trò chơi dân gian cho trẻ em, thể dục dưỡng sinh, tặng quà người nghèo, trưng bày và giới thiệu sản phẩm – dịch vụ về sức khỏe.
Đến với “Ngày hội sức khỏe cộng đồng Tp. Hồ Chí Minh 2019”, FIT Cosmetics đã tư vấn cho người tham dự các kiến thức về chăm sóc cá nhân cũng như những kiến thức về chăm sóc gia đình, đặc biệt là hướng người tiêu dùng tới việc sử dụng các dòng sản phẩm an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường. Đó chính là những dòng sản phẩm mà FIT Cosmetics luôn hướng tới, với những sản phẩm nổi bật như nước rửa chén Tero, bộ giặt xả Tero và các dòng sản phẩm khác. Với việc tham gia chương trình, FIT Cosmetics không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty mà còn thể hiện sự quan tâm và ý thức của doanh nghiệp đối với sức khỏe của người tiêu dùng cũng như trách nhiệm cho sự phát triển chung của xã hội.
Với chủ trương xuyên suốt từ công ty mẹ FIT Group, FIT Cosmetics và các công ty trong cùng hệ thống luôn chú trọng trong việc tham gia các hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao và cải thiện sức khỏe của người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, tập đoàn và các công ty thành viên còn tham gia thực hiện các chương trình từ thiện ý nghĩa như Khám Chữa Bệnh miễn phí cho người dân nghèo, phát cơm từ thiện tại một số bệnh viện lớn tại Hà Nội và nhiều chương trình xã hội khác. Trong thời gian tới, FIT Group nói chung và FIT Cosmetics nói riêng sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu và phát triển để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường, đồng thời tiếp tục tham gia các hoạt động từ thiện để hoàn thành sứ mệnh kết nối và chăm sóc sức khỏe của người Việt như chiến lược mà Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã định hướng.