Ngày 11/08/2018 vừa qua, Nhãn hàng Kem đánh răng Dr.Kool Kids là một trong những nhãn hàng vinh dự tham gia tài trợ cho chương trình Chăm Sóc Sức Khỏe Trẻ Em tại nhà thiếu nhi Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
Chương trình Chăm Sóc Sức Khỏe Trẻ Em quận 3 năm 2018 đã được tổ chức để khám và tư vấn miễn phí cho trẻ em và các bậc phụ huynh về dinh dưỡng, sức khỏe răng miệng, tai – mũi – họng, nội tổng quát… Ngoài ra, các em và bậc phụ huynh cũng được tập huấn sơ cứu cho trẻ em miễn phí, được tham gia các trò chơi dân gian có thưởng cùng nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ hấp dẫn khác…
Chương trình Chăm Sóc Sức Khỏe Trẻ Em quận 3 năm 2018 đã thu hút hơn 1500 trẻ em tham gia. Không chỉ là nhà tài trợ Vàng cho chương trình ý nghĩa này, nhãn hàng Dr.Kool Kids của CTCP FIT Cosmetics còn tư vấn và cung cấp cho các bậc phụ huynh kiến thức bổ ích về việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ em, bởi hiện nay đây là vấn đề rất được các gia đình Việt quan tâm và coi trọng.
Kem đánh răng Dr.Kool Kids là một trong những nhãn hiệu chuyên biệt và nổi trội dành cho trẻ em, được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại với công thức chứa 100% Xylitol và không chứa Flouride vô cùng an toàn, giúp bé tăng cường khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa sâu răng hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe khi bé nuốt phải trong quá trình đánh răng. Sản phẩm với mùi hương trái cây tự nhiên bao gồm hương chuối, hương dâu, hương cam vô cùng phù hợp với sở thích của trẻ, kích thích trẻ chải răng thường xuyên để có hàm răng chắc khỏe. Thông qua chương trình Chăm Sóc Sức Khỏe Trẻ Em quận 3 năm 2018, nhãn hàng Dr.Kool Kids đến từ CTCP FIT Cosmetics mong muốn được đóng góp công sức trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề giữ gìn sức khỏe răng miệng cho trẻ em và từ đó góp phần nâng cao sức khỏe của người Việt.
Với định hướng từ công ty FIT mẹ là thực hiện đúng trách nhiệm của doanh nghiệp, FIT Cosmetics cũng như các công ty con khác trong cùng hệ thống dưới sự chỉ đạo của Tập đoàn đã tích cực tham gia nhiều hoạt động mang lại lợi ích cho xã hội như chương trình thăm khám và tặng quà miễn phí cho người nghèo; thăm và tặng quà cho người già và trẻ tàn tật; phát cơm từ thiện cho bệnh nhân;… Để trở thành thương hiệu vững mạnh, bên cạnh mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng lớn tại Việt Nam với sứ mệnh kết nối và nâng cao đời sống của người tiêu dùng Việt Nam qua những sản phẩm và dịch vụ có giá trị ưu việt, FIT Cosmetics sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa vì cộng đồng và vì sự phát triển chung của xã hội.