Sáng ngày 28/02/2020, tập thể CBNV công ty FIT Cosmetics nói chung và nhãn hàng Dr.Clean nói riêng đã chung tay cùng Bệnh viện Nguyễn Tri Phương Tổ chức chương trình “Cùng Dr.Clean chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng – Hãy trao yêu thương, đừng trao vi khuẩn”.
Theo khuyến cáo của Bộ Y Tế, bàn tay là nơi trực tiếp tiếp xúc nhiều với dịch tiết cơ thể, khi dịch tiết dính vào tay, nếu vô tình đưa lên mắt, mũi, miệng hay khi cầm nắm vào các vật dụng công cộng, virus gây bệnh rất dễ lan rộng ra cộng đồng. Chính vì vậy, phát huy truyền thống tương thân tương ái vì cộng đồng từ công ty mẹ FIT Group, với mong muốn truyền bá và góp phần nâng cao nhận thức của người dân về các biện pháp vệ sinh cá nhân bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và xã hội, tập thể CBNV công ty FIT Cosmetics nói chung và nhãn hàng Dr.Clean nói riêng đã cùng Bệnh viện Nguyễn Tri Phương – TP HCM tổ chức chương trình “Cùng Dr.Clean chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng – Hãy trao yêu thương, đừng trao vi khuẩn” cuối tháng 02/2020 vừa qua.
Các chuyên gia của Dr.Clean đang hướng dẫn, tuyên truyền cho bà con tại bệnh viện
Tại chương trình, với vai trò là một thương hiệu sữa rửa tay uy tín hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam, các chuyên gia của Dr.Clean đã nêu rõ tầm quan trọng của việc rửa tay đúng cách trong việc làm sạch vi khuẩn, giảm thiểu tỷ lệ lây lan, mắc các bệnh về đường hô hấp, tiêu chảy và một số bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa; hướng dẫn chi tiết 6 bước rửa tay đúng cách theo chuẩn của BYT kèm tờ rơi in hình minh họa chi tiết và trao tặng gần 500 phần quà là sữa rửa tay Dr.Clean và Gel rửa tay không dùng nước Dr.Clean cho bà con tại bệnh viện. Đại diện nhãn hàng Dr.Clean chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe. Thông qua hoạt động nhân văn hôm nay, chúng tôi mong muốn góp một phần công sức nhằm giúp tăng cường sức khỏe cho người dân và đội ngũ y tế tại bệnh viện. Hi vọng thông qua chương trình, bà con sẽ có nhận thức cao và tự giác rửa tay đúng cách mọi lúc mọi nơi tại cả hộ gia đình và nơi công cộng để phòng chống dịch bệnh một cách hiệu quả nhất.”
Video chương trình “Cùng Dr.Clean chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng – Hãy trao yêu thương, đừng trao vi khuẩn”
Với chủ trương xuyên suốt từ công ty mẹ FIT Group, bên cạnh việc sản xuất kinh doanh, FIT Cosmetics luôn chú trọng tham gia các chương trình, các dự án hoạt động cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững. Trong thời gian tới, với sự định hướng và đầu tư từ công ty FIT mẹ, FIT Cosmetics sẽ nỗ lực nghiên cứu và phát triển để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đồng thời tiếp tục tham gia các hoạt động từ thiện để hoàn thành sứ mệnh kết nối và chăm sóc sức khỏe của người Việt như chiến lược mà Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã định hướng.