Với định hướng chiến lược phát triển các sản phẩm hóa mỹ phẩm có chất lượng ưu việt, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, Tập đoàn F.I.T đã gặt hái nhiều thành tựu trong làn sóng “ tiêu dùng xanh” hiện nay.
Ngày nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của bộ phận lớn những người tiêu dùng trên thế giới. Theo Công ty cung ứng hóa chất chuyên dụng Cognis (trụ sở chính tại CHLB Đức), nhu cầu của người sử dụng đối với các sản phẩm thân thiện với môi trường đã phục hồi rất nhanh, duy trì ở mức ổn định tại các thị trường phát triển và tiếp tục tăng trưởng tại các thị trường mới nổi. Các nhà phân tích thị trường cho rằng, đây là kết quả của sự nhận thức mạnh mẽ thực sự trên toàn cầu đối với tính bền vững và thân thiện môi trường của các sản phẩm tiêu dùng. Có thể thấy, các sản phẩm thân thiện với môi trường sẽ trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của con người. Xu hướng này đang mở ra những thách thức cũng như cơ hội mới cho các công ty trong ngành sản xuất mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Chính vì vậy mà trên thế giới hiện nay, rất nhiều công ty đã đầu tư vào việc phát triển công nghệ xanh, đề cao tính thân thiện với môi trường, đặc biệt là công ty hoạt động trong các ngành sản xuất hóa mỹ phẩm.
Nắm bắt được xu thế toàn cầu này, Tập đoàn F.I.T đã định hướng chiến lược phát triển các sản phẩm Chăm sóc cá nhân và Chăm sóc gia đình (Home & Personal Care) có chất lượng ưu việt, không độc hại, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường thông qua công ty thành viên FIT Cosmetics, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng, giúp Tập đoàn F.I.T nâng cao vị thế, tăng sức cạnh tranh ở cả thị trường trong và ngoài nước.
Thông qua chiến lược theo đuổi xu hướng xanh trong sản xuất hóa mỹ phẩm, Tập đoàn F.I.T và công ty thành viên FIT Cosmetics mong muốn tạo ra các thương hiệu không chỉ vượt trội về chất lượng, mà còn có tính bền vững, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Có thể kể đến các sản phẩm như: Nước rửa chén sinh học Tero với thành phần enzyme 100% từ tự nhiên; Nước giặt đa năng Tero có độ pH trung tính, không gây hại cho da tay, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, giúp bảo vệ từng sợi vải, cho quần áo luôn mềm mại; Sữa tắm Dr. Clean – dòng sữa tắm có nguồn gốc hơn 90% từ tự nhiên với chiết xuất dầu cám gạo và muối khoáng, giúp làm sạch lớp bụi bẩn một cách dịu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự cân bằng pH cho làn da; Dung dịch rửa tay diệt khuẩn Dr.Cleanex Pro giúp làm sạch các tác nhân gây hại nhưng vẫn giữ cho đôi bàn tay luôn mềm mại, khử mùi da tay,…
Nước giặt đa năng Tero với đặc tính nổi trội có độ pH trung tính, không gây hại cho da tay, an toàn cho sức khỏe người sử dụng
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, các sản phẩm của FIT Cosmetics đã được người tiêu dùng tín nhiệm và được vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm đạt “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em lần thứ VI, năm 2019”.
FIT Cosmetics được vinh danh “Top 100- sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” Lần thứ VI 2019
Đặc biệt, từ 6/2023, FIT Cosmetics và F.I.T Group đã nghiên cứu thành công khi ứng dụng công nghệ đa Enzyme vào dòng sản phẩm TERO Sinh Học, bao gồm nước giặt sinh học, nước rửa chén bát sinh học, nước lau sàn sinh học. Khác với các sản phẩm tẩy rửa hiện có trên thị trường, các sản phẩm làm sạch thuộc thương hiệu Tero sinh học đã ứng dụng hiệu quả tối đa của công nghệ đa Enzyme 100% từ Châu Âu, không chứa hóa chất độc hại, mang đến hiệu quả làm sạch và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho em bé và người có làn da nhạy cảm. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, các sản phẩm dòng Tero sinh học đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Với thành phần và tác dụng vượt trội, dòng sản phẩm Tero sinh học đang ngày càng được người tiêu dùng đón nhận, từ đó góp phần thúc đẩy làn sóng tiêu dùng xanh thông qua sử dụng các sản phẩm tẩy rửa sinh học an toàn có nguồn gốc từ enzyme, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.
Các sản phẩm Tero sinh học bao gồm: Nước rửa chén, Nước giặt và Nước lau sàn
Những thành tựu FIT Cosmetics đạt được là minh chứng thực tế cho chiến lược đúng đắn mà F.I.T Group đang theo đuổi, góp phần truyền cảm hứng mạnh mẽ về một lối sống xanh, hiện đại. Trong thời gian tới, F.I.T Group hướng đến phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác có nguồn gốc từ tự nhiên, mang lại cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm cao cấp, thân thiện môi trường, góp phần “Nâng tầm chất lượng cuộc sống” cho người tiêu dùng Việt Nam.