Westfood giới thiệu khóm MD2 tại Hội chợ Xuân Phú Mỹ Hưng

Đảnh Thạnh Vikoda tổ chức 30 năm thành lập
13 Tháng Một, 2020
FIT OGSM Roll Out 2020: Tập trung đầu tư vào các dự án lớn tiềm năng
22 Tháng Một, 2020

Là công ty đầu tiên tại Việt Nam trồng thành công giống dứa MD2, giống dứa cho loại trái to từ 1,2kg trở lên, thơm ngon, ngọt vị, chủ yếu dùng để xuất khẩu thì giờ đây Westfood đã chính thức phân phối giống dứa tươi MD2 tại thị trường trong nước.

Sau một khoảng thời gian nghiên cứu và thử nghiệm tại vùng nguyên liệu riêng và theo hình thức liên kết, giống dứa MD2 do Westfood phát triển đã mang lại những kết quả khả thi. Không chỉ đáp ứng nguồn cung để chế biến các sản phẩm xuất khẩu mà giờ đây, Westfood đã hướng tới việc phân phối dứa MD2 tại thị trường nội địa. Mở đầu là giới thiệu MD2 tại Hội chợ Xuân Phú Mỹ Hưng Xuân Canh Tý 2020.

Trong những năm gần đây, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng được xem là một trong những hội hoa xuân trọng điểm của TP.HCM với lượt khách tham quan hàng năm khoảng 1,5 triệu lượt người. Sau những thành công từ các chủ đề “Hoa đồng cỏ nội” trong những năm vừa qua như Mùa gặt, Về làng, Sông nước tình xuân, Hoa và Cuộc sống … người dân thành phố có thể chờ đón một Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý 2020, chủ đề Rước Lộc Đồng Hoa với những bản sắc rất riêng.

Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý 2020 mở cửa đón khách từ 23 – 29 Tết, đêm khai mạc diễn ra vào 24 Tết, các hạng mục trưng bày như Đường xuân, Vườn xuân, Bến xuân sẽ kéo dài đến hết ngày mùng 5 Tết.

Ngay khi mở gian hàng giới thiệu và bán dứa MD2 tại Hội chợ Xuân Phú Mỹ Hưng, với các đặc điểm nổi trội như trái to, thơm, ngọt, dứa MD2 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người đến tham quan hội chợ. Đây được coi là dấu hiệu tốt, là động lực để Westfood mở rộng mảng kinh doanh nội địa tập trung vào hoa quả tươi cho siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng trái cây tươi cao cấp, chuỗi Horeca…Với những gì đang thực hiện, Westfood hứa hẹn sẽ gặt hái những thành công rực rỡ trong năm 2020.

Có thể thấy, từ khi nhận được sự đầu tư chiến lược từ công ty mẹ FIT Group, Westfood hiện nay đang tận dụng các cơ hội mở rộng khách hàng từ nhỏ tới lớn, để tối ưu hóa mọi nguồn lực của công ty. Westfood đang gặt hái được những thành quả với doanh thu và lãi suất tăng dần đều theo các năm và dự báo sẽ tăng tốc từ năm 2020 sau khi quá trình tự động hóa sản xuất được hoàn tất và dự án phát triển MD2 bước sang giai đoạn 2. Năm 2020 sẽ là một năm bản lề để Westfood có những đột phát trong các năm tiếp theo, từng bước chinh phục thị trường quốc tế và nội địa với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, trở thành một trong những công ty chế biến trái cây xuất khẩu lớn tại Việt Nam, có uy tín trên thế giới.