Vikoda: Thương hiệu của người Việt, vì người Việt

TSC gặt hái những trái ngọt đầu tiên
12 Tháng Mười Một, 2019
Westfood và Bức tranh tươi sáng cho xuất khẩu trái cây năm 2019
22 Tháng Mười Một, 2019

Với khát vọng mang đến những sản phẩm chất lượng cho cộng đồng Việt, nước khoáng VIKODA của Công ty cổ phần Nước Khoáng Khánh Hòa đang dần khẳng định được vị thế của mình với người tiêu dùng để tạo ra một thương hiệu Việt – vì người Việt.

Nước sạch đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể người, vì nước chiếm đến 70% trọng lượng cơ thể. Do vậy, sử dụng nguồn nước sạch trong sinh hoạt là yếu tố quyết định đến sức khỏe của mỗi người và cả cộng đồng.

Với sứ mệnh nâng cao vị thế sản phẩm Việt và đặc biệt là vì sức khỏe người tiêu dùng, Vikoda luôn nỗ lực phấn đấu vì một cộng đồng khỏe mạnh, trong lành và phát triển sức khỏe toàn diện. Xuất phát từ khát vọng đó, Vikoda luôn mong muốn đưa tới cho người tiêu dùng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và đặc biệt là tốt cho sức khỏe người Việt Nam

Nguồn nước khoáng của Vikoda chứa các khoáng chất đặc biệt như Ca, Na, K, Mg… rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như hỗ trợ hệ tiêu hóa. Với sự đa dạng về dung tích từ 350ml đến 19L, sản phẩm của Vikoda luôn hướng đến mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, mang lại sức khỏe cho cả cộng đồng.

 

 

Theo các nghiên cứu được công bố, nước khoáng kiềm có độ PH cao sẽ trung hòa axit trong cơ thể, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, tiêu diệt các gốc tự do dư thừa, hỗ trợ phòng và điều trị bệnh tốt hơn hẳn so với các loại nước uống thông thường.

Trải qua hơn 40 năm không ngừng phấn đấu, bằng việc đưa ra thị trường các sản phẩm có lợi cho sức khỏe với các điểm nổi bật như được khai thác ở độ sâu 220m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C, độ PH 8.5 đạt chuẩn và đặc biệt là được đóng chai ngay tại nguồn theo quy định của Bộ Y Tế.

Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, lãnh đạo và các nhân viên của công ty cổ phần Nước Khoáng Khành Hòa luôn xác định cho mình hướng đi rõ ràng, được cụ thể hóa bằng các mục tiêu, giá trị cốt lõi xuyên suốt quá trình phát triển của công ty nhằm thực hiện mong muốn và khát vọng xây dựng thương hiệu Việt thật mạnh, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế lớn, vươn tầm ra thế giới và đặc biệt là vì sức khỏe của cộng đồng Việt.

Đặc biệt là từ khi trở thành một thành viên thuộc tập đoàn FIT, được sự đầu tư mạnh mẽ từ công ty mẹ, Vikoda đã và đang gặt hái những thành quả đầu tiên của quá trình tái cấu trúc, từng bước khẳng định vị thế của mình để trở thành một trong những công ty nước uống hàng đầu Việt Nam.